Pháp luật   Tin tức

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hội Nông dân TP.Tây Ninh:

Tuyên truyền Ngày pháp luật Việt Nam 

Cập nhật ngày: 26/10/2017 - 23:30

BTNO - Hướng đến Ngày pháp luật Việt Nam (9.11), Hội Nông dân Thành phố Tây Ninh phối hợp với Ban chỉ đạo 81 Thành phố tổ chức tuyên truyền ý nghĩa Ngày pháp luật Việt Nam cho đại biểu là thành viên Ban chỉ đạo 81 và CLB Nông dân với pháp luật các phường, xã.

Ông Đoàn Thanh Hùng- Chủ tịch Hội Nông dân TP.Tây Ninh tuyên truyền về ý nghĩa Ngày pháp luật Việt Nam.

Năm 2013 là năm đầu tiên cả nước tổ chức Ngày pháp luật Việt Nam và duy trì đến nay. Đây là ngày trong năm để khẳng định vị trí thượng tôn của pháp luật trong đời sống xã hội, nâng cao ý thức chấp hành và bảo vệ pháp luật, thúc đẩy tiến trình xây dựng Nhà nước pháp quyền.

Tại buổi tập huấn, các đại biểu còn được tuyên truyền những nội dung cơ bản của Luật An toàn thực phẩm năm 2010; các quy định về xử lý vi phạm trong sản xuất, buôn bán hàng giả là thức ăn dùng để chăn nuôi, phân bón, thuốc thú y, thuốc bảo vệ thực vật, giống cây trồng, vật nuôi…; về chủ trương, định hướng của Đảng và Nhà nước trong sản xuất nông nghiệp theo hướng an toàn thực phẩm; tập trung chỉ đạo xây dựng và phát triển các vùng nguyên liệu sản xuất nông sản thực phẩm an toàn; thúc đẩy áp dụng rộng rãi mô hình VietGap, các mô hình sản xuất an toàn khác và phát triển hệ thống phân phối thực phẩm an toàn.

Qua tuyên truyền nhằm hướng dẫn Ban chỉ đạo 81 của các phường, xã và CLB Nông dân với pháp luật phát huy hiệu quả Ngày pháp luật Việt Nam, góp phần nâng cao ý thức chấp hành và bảo vệ pháp luật trong nhân dân.

Quế Hương


 
Liên kết hữu ích