Thể thao   Bóng đá

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tuyển Việt Nam tới địa điểm tập huấn tại Hàn Quốc 

Cập nhật ngày: 17/10/2018 - 21:52

Thầy trò HLV Park Hang-seo có mặt tại Trung tâm thể thao Paju rạng sáng 17/10 và sẽ ra sân tập buổi đầu tiên vào chiều nay.

Tuyển Việt Nam tới Hàn Quốc rạng sáng 17/10. Ảnh: VFF

HLV Park Hang-seo yêu cầu toàn đội tranh thủ dùng bữa sáng trước khi lên phòng nghỉ ngơi để chuẩn bị cho buổi tập chiều. Đây cũng là buổi tập đầu tiên đội có đủ 30 cầu thủ. Trước đó trong thời gian tập tại Hà Nội, đội thiếu các thành viên của Thanh Hóa và Bình Dương vì vướng lịch đá Cup Quốc gia.

Paju là Trung tâm thể thao số một tại Hàn Quốc, nơi các đội tuyển của xứ Kim chi thường xuyên chọn làm nơi đóng quân. Vì vậy, HLV Park Hang-seo rất hài lòng với điều kiện vật chất nơi đây. Địa điểm này cũng không xa lạ với các cầu thủ bởi năm 2016 đội tuyển Việt Nam từng được phía Hàn Quốc hỗ trợ tập luyện tại đây.

Nhiệt độ tại Paju hiện tại vào khoảng 15 độ C. HLV Park Hang-seo đánh giá đây là điều kiện lý tưởng để ông triển khai các bài tập giúp các học trò hồi phục và tăng cường thể lực. Vừa qua, các giải đấu quốc nội diễn ra với lịch dày, nên một số cầu thủ bị đau nhẹ hoặc mệt mỏi. Vì vậy, VFF đã bố trí thêm một máy laser để giúp đội điều trị tốt hơn.

Các cầu thủ Việt Nam cho biết rất quen với ăn đồ Hàn Quốc. Ảnh: VFF

Tuyển Việt Nam tập huấn tại Hàn Quốc đến ngày 30/10. Trong thời gian ở đây, đội sẽ có ba trận giao hữu với Incheon United (ngày 22/10), Seoul FC (ngày 25/10) và Seoul E Land FC (ngày 29/10). Khi trở lại Hà Nội, HLV Park Hang-seo phải đưa ra quyết định loại bảy cầu thủ, chốt danh sách 23 thành viên tham dự AFF Cup 2018.

Tại giải vô địch Đông Nam Á năm nay, Việt Nam nằm ở bảng A. Đội sẽ lần lượt gặp Lào (8/11), Malaysia (16/11), Myanmar (20/11) và Campuchia (24/11).

Nguồn VNE