Thể thao   Bóng đá

BAOTAYNINH.VN trên Google News

U20 Việt Nam đón chuyên gia đặc biệt 

Cập nhật ngày: 07/04/2017 - 08:42

Đội ngũ trợ lý của HLV Hoàng Anh Tuấn vừa đón thêm nhân vật khá đặc biệt, đó là chuyên gia vật lý trị liệu Pablo Sawicki. Vị chuyên gia này sẽ giúp HLV Hoàng Anh Tuấn xua tan đi nỗi lo bị sứt mẻ lực lượng.

Chuẩn bị cho chuyến sang Đức tập huấn vào giữa tháng 4 này, U20 Việt Nam đã kiện toàn đội ngũ phục vụ hậu cần khá hùng hậu. Theo đó, ngoài đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao là Trương Công Dũng, Nguyễn Trọng Thủy, kỹ thuật viên Nguyễn Thành Đạt, cán bộ phục vụ Đinh Kim Tuấn thì U20 Việt Nam vừa đón chuyên gia vật lý trị liệu Pablo Sawicki.

Ông Pablo Sawicki vừa được VFF ký hợp đồng để chăm sóc sức khỏe tốt hơn cho các cầu thủ. HLV Hoàng Anh Tuấn rất hài lòng khi có sự xuất hiện của ông Pablo Sawicki bởi từ đó nhà cầm quân này sẽ an tâm hơn rất nhiều về việc bị sứt mẻ lực lượng vì chấn thương. Ông Pablo Sawicki vừa làm việc tại ĐT Việt Nam ở trận đấu vòng loại Asian Cup 2019 và sau khi đội tuyển kết thúc đợt tập trung lần 1 trong năm 2017, ông Pablo đã bắt tay vào công việc tại đội tuyển U20 Việt Nam.

Bên cạnh nhân tố mới Pablo thì U20 Việt Nam vẫn có sự sát cánh của GĐKT Gede, chuyên gia thể lực Fokel, những người đã góp phần không nhỏ vào kỳ tích giúp U20 Việt Nam giành vé dự VCK U20 World Cup 2017.

Thời gian tới, khi U20 Việt Nam thi đấu đối kháng nhiều, nguy cơ cầu thủ bị chấn thương là rất cao nhưng có thể nói, với đội ngũ y tế, chuyên môn hùng hậu thì vấn nạn chấn thương rất có thể sẽ bị đẩy lùi và từ đó giúp HLV Hoàng Anh Tuấn có những con bài tốt cho giải đấu sắp tới tại Hàn Quốc.

Liên quan đến tình hình của đội tuyển U20 Việt Nam, ngày 5/4, HLV Hoàng Anh Tuấn đã cho phép trung vệ Huỳnh Tấn Sinh được về CLB chủ quản Quảng Nam FC để thi đấu vòng 12 V.League 2017.

Nguồn Bongdaplus