Thể thao   Bóng đá

BAOTAYNINH.VN trên Google News

U23 Việt Nam tập thả lỏng, "ủ mưu" chờ chiến Qatar 

Cập nhật ngày: 22/01/2018 - 22:52

Thầy trò HLV Park Hang Seo vừa có buổi tập duy nhất trên sân Thường Châu chiều 22/1, trước trận bán kết quan trọng với U23 Qatar vào 15h ngày mai.

Văn Hậu xuất hiện trên sân với đôi giày thể thao. Anh chỉ có thể đi bộ xung quanh sân chứ không thể tập cùng các đồng đội. Chắc chắn Văn Hậu không thể tham dự trận gặp U23 Qatar ngày mai, thậm chí sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết giải.

Văn Hậu dính chấn thương sau trận đấu lăn xả với U23 Syria ở vòng bảng.

Trước đó, Văn Hậu và Tiến Dũng đã dính chấn thương sau trận đấu lăn xả cầm hoà U23 Syria ở vòng bảng. Trước trận tứ kết với Iraq, Tiến Dũng thuyên giảm và trung vệ này tiêm thuốc giảm đau xỏ giầy thi đấu, trong khi Văn Hậu đã phải ngồi ngoài.

Việc mất Văn Hậu là một tổn thất lớn với hàng thủ U23 Việt Nam cũng như HLV Park Hang Seo, dù Xuân Mạnh đã đóng vai người đóng thế khá tốt trong trận tứ kết với U23 Iraq.

Trở lại buổi tập chiều nay, U23 Việt Nam lần đầu làm quen với mặt cỏ sân Thường Châu. Ngoài trận bán kết giữa U23 Việt Nam với Qatar ngày mai, sân Thường Châu còn là nơi tổ chức trận Chung kết, diễn ra ngày 27/1. Trường hợp thắng Qatar, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ không phải di chuyển về Côn Sơn, nơi đá trận tranh hạng Ba.

Sân Thường Châu có mặt cỏ khá đẹp. Ảnh Xuân Hoàng.

Do buổi tập diễn ra kín nên báo chí và các đơn vị truyền hình chỉ được tác nghiệp trong 15 phút đầu. Theo ghi nhận, buổi tập của U23 Việt Nam nhận được nhiều sự quan tâm của truyền thông châu Á.

Sau 1 ngày nghỉ ngơi, HLV Park Hang Seo đã cho các cầu thủ U23 Việt Nam chạy thả lỏng và sau đó tập các bài nhằm hồi phục thể lực.

Một trong những yêu cầu quan trọng đặt ra đối với U23 Việt Nam ở trận gặp Qatar là các cầu thủ cần hồi phục thể lực nhanh chóng để có thể thi đấu với khả năng cao nhất.

Theo HLV Park Hang Seo, các bác sĩ đội tuyển và BHL đội U23 Việt Nam đang nỗ lực để giúp các cầu thủ đạt thể trạng tốt.

Vấn đề đáng quan tâm nhất với U23 Việt Nam là thể lực. Ảnh Xuân Hoàng

Trong cuộc họp báo trước trận, ông Park hé lộ: “Các cầu thủ dĩ nhiên là mệt mỏi, nhưng chúng tôi vẫn còn nhiều cầu thủ tốt chưa ra sân. Có thể tôi sẽ thực hiện một số phương án thay đổi cho trận đấu với Qatar tới”.

Cũng trong chiều nay, U23 Qatar cũng có buổi tập nhẹ ở sân phụ Trung tâm thể thao Thường Châu. Tại cuộc họp báo diễn ra sáng nay, HLV Felix Sanchez của Qatar tỏ ra khá thận trọng, đồng thời khẳng định U23 Việt Nam là đối thủ khó khăn nhất kể từ đầu giải.

Nguồn vietnamnet