BAOTAYNINH.VN trên Google News

UBND tỉnh:Tặng bằng khen cho cá nhân có nhiều đóng góp trong xây dựng nông thôn mới 

Cập nhật ngày: 13/03/2019 - 22:01

BTNO - Người được Chủ tịch UBND tỉnh tặng bằng khen là ông Lê Thành Thống, sinh năm 1984, ngụ tại ấp Tân Lập, xã Tân Bình, TP.Tây Ninh.

Ngày 13.3, tại UBND xã Tân Bình, thừa ủy nhiệm của Chủ tịch UBND tỉnh, ông Phạm Trung Chánh- Chủ tịch UBND Thành phố Tây Ninh đến dự lễ và trao tặng bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho ông Lê Thành Thống, sinh năm 1984, ngụ tại ấp Tân Lập, xã Tân Bình đã có nhiều đóng góp trong phong trào xây dựng nông thôn mới của địa phương.

Các đại biểu chúc mừng hai cá nhân được khen thưởng.

Theo đó, qua tuyên truyền vận động của địa phương, ông Lê Thành Thống đã tự nguyện phá bỏ hoa màu, hiến tặng 400 mét vuông đất nông nghiệp trị giá 230 triệu đồng và hỗ trợ chi phí để làm đường giao thông nông thôn với tổng số tiền gần 100 triệu đồng, góp phần cùng với chính quyền địa phương thực hiện tốt tiêu chí về giao thông trong bộ tiêu chí quốc gia về xây dựng nông thôn mới.

Cũng tại buổi lễ, lãnh đạo địa phương trao tặng giấy khen của Chủ tịch UBND Thành phố Tây Ninh cho ông Lê Phát Tài (sinh năm 1990, trưởng ấp Tân Lập, xã Tân Bình, TP.Tây Ninh) vì có thành tích tiêu biểu trong vận động nhân dân hiến đất làm đường giao thông nông thôn trên địa bàn xã.

Cụ thể, ông Tài đã vận động người dân hiến 1.200 mét vuông đất có tổng trị giá 690 triệu đồng, vận động nhân dân đóng góp được hơn 120 triệu đồng xây dựng đường giao thông nông thôn.

Nhật Quang