BAOTAYNINH.VN trên Google News

Ủng hộ 40 triệu đồng “Thắp sáng đường quê” 

Cập nhật ngày: 11/02/2018 - 08:40

BTN - Nhân dịp về quê đón tết cùng gia đình, thấy nhiều người dân đi lại trên đoạn đường từ xã Bàu Đồn qua xã Phước Thạnh trong cảnh đêm tối, dễ xảy ra tai nạn giao thông, anh Trật đã tự nguyện bỏ ra 40 triệu đồng để ủng hộ công trình “Thắp sáng đường quê’’ của Xã đoàn Bàu Đồn.

Đoàn viên, thanh niên tham gia  “Thắp sáng đường quê” tại ấp 4 và ấp 5.

Những ngày cuối năm âm lịch, khi mọi người còn đang bận rộn lo dọn dẹp, sửa sang nhà cửa, chuẩn bị đón tết nguyên đán, nhiều bạn trẻ ở xã Bàu Đồn (huyện Gò Dầu) vẫn tất bật ra sức thực hiện công trình “Thắp sáng đường quê”- đoạn qua ấp 4 và ấp 5 để kịp phục vụ bà con địa phương vào dịp tết.

 

Đây thực sự là niềm vui cho những người dân sống hai bên tuyến đường này. Đóng góp thực hiện công trình thanh niên nói trên phải kể đến sự ủng hộ của anh Trần Văn Trật, 43 tuổi, một nhà doanh nghiệp ở tỉnh Đồng Nai. Anh Trật vốn sinh ra và lớn lên ở Bàu Đồn, cha mẹ của anh hiện vẫn cư ngụ tại ấp 5.

Năm nay, nhân dịp về quê đón tết cùng gia đình, thấy nhiều người dân đi lại trên đoạn đường từ xã Bàu Đồn qua xã Phước Thạnh trong cảnh đêm tối, dễ xảy ra tai nạn giao thông, anh Trật đã tự nguyện bỏ ra số tiền 40 triệu đồng để ủng hộ công trình “Thắp sáng đường quê’’ của Xã đoàn Bàu Đồn.

Và trong hai ngày 6 và 7.2 vừa qua, Xã đoàn đã huy động 10 đoàn viên thanh niên đi kéo dây điện, lắp đặt 57 bóng đèn compact dọc theo tuyến đường đi qua ấp 4, ấp 5 với tổng chiều dài 2.000m.

Sau 2 ngày thi công, đến chiều 7.2, công trình “Thắp sáng đường quê” đã hoàn thành trong niềm vui của người dân ngụ hai bên đường. Đây cũng là công trình “Thắp sáng đường quê” thứ 2 do Xã đoàn Bàu Đồn triển khai và thực hiện trong tháng giáp tết.

HT