BAOTAYNINH.VN trên Google News

Vân Nam Trung Quốc và Altay Kazakhstan đã có mặt tại Tây Ninh 

Cập nhật ngày: 21/04/2017 - 10:54

Tối 20.4, đội bóng quốc tế thứ 3 là Vân Nam Trung Quốc đã chính thức có mặt tại Cúp VTV9 Bình Điền 2017. Đại diện đến từ Trung Quốc cho biết dù được mời vào phút chót nhưng họ rất vui và phấn khích khi được qua Việt Nam tham dự giải đấu lần này.

Đội bóng chuyền nữ Vân Nam được thành lập từ năm 1954, trong suốt thời gian đồng hành cùng bóng chuyền Trung Quốc dù không thể vươn lên lọt vào nhóm dẫn đầu nhưng đội phía Tây Nam cũng đóng góp cho bóng chuyền nữ Trung Quốc nhiều gương mặt sáng giá được tập trung cùng ĐTQG.

Đến với giải đấu lần này các cầu thủ Vân Nam được đánh giá có lực lượng khá đồng đều với chiều cao xếp vào nhóm tốt nhất giải đấu từ 1m85 – 1m88. Trong đó hai gương mặt đáng chú ý của Vân Nam tại giải đấu này là libero Zhang Xian và đối chuyền Liu Meng Ya.

Chỉ đến khách sạn sau Vân Nam Trung Quốc ít phút là các cô gái của CLB Altay Kazakhsatn. Với chiều cao nổi bật, làn da trắng khiến các cô gái Kazakhstan vô cùng xinh đẹp và nổi bật.

Dù không được đánh giá cao là ứng cử viên vô địch tại giải đấu này,thế nhưng với lối chơi tầm cao áp dụng các mảng miếng chiến thuật của bóng chuyền châu Âu. Chắc chắn các cô gái Altay sẽ là một làn gió thú vị tại giải đấu này.

Nguồn Volleyball.vn