Thể thao   Bên lề

BAOTAYNINH.VN trên Google News

VFF can thiệp, Đặng Văn Lâm về nước sớm 

Cập nhật ngày: 30/10/2019 - 19:30

CLB Muangthong United đã chấp thuận để thủ môn Đặng Văn Lâm tập trung sớm với đội tuyển Việt Nam sau khi có sự can thiệp từ LĐBĐVN (VFF).

Thủ môn Đặng Văn Lâm sẽ tập trung đội tuyển Việt Nam sớm so với kế hoạch.

Để chuẩn bị cho trận đấu với UAE trong khuôn khổ Vòng loại thứ 2 World Cup 2022, đội tuyển Việt Nam đã tập trung tại Hà Nội từ ngày 28/10. Tuy nhiên tới thời điểm hiện tại, HLV Park Hang Seo mới có hơn nửa quân số trong tay.

Lý do, các cầu thủ thuộc biên chế Quảng Nam và CLB Hà Nội tập trung muộn do vướng trận Chung kết cúp Quốc gia 2019. Tiền đạo Công Phượng và hậu vệ Đoàn Văn Hậu cũng chỉ có mặt vào ngày 11/11, do vướng lịch thi đấu của 2 CLB Sint Truidense và Heereveen. Riêng thủ môn Đặng Văn Lâm (Muangthong United) sẽ tập trung vào ngày 6/11.

Tuy nhiên mới đây, LĐBĐVN (VFF) thông qua quan hệ với Thái Lan, đã nhờ hỗ trợ và được Muangthong United đồng ý để Đặng Văn Lâm tập trung sớm hơn. Theo đó, Văn Lâm sẽ trở về Việt Nam vào ngày mai, 31/10.

Phó chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc Tuấn cho biết: “Sau khi trao đổi, phía Muangthong United đã rất chia sẻ với chúng ta và đồng ý để Văn Lâm có thể tập trung sớm so với kế hoạch. Tới đây khi xong trận Chung kết cúp Quốc gia, các cầu thủ 2 đội Quảng Nam và Hà Nội cũng sẽ tập trung. HLV Park Hang Seo sẽ đảm bảo quân số để tập luyện, chuẩn bị cho trận đấu với UAE”.

Cũng theo ông Trần Quốc Tuấn, VFF vừa qua vẫn đang xúc tiến thủ tục để hỗ trợ thủ môn Philip Nguyễn (CH Czech) sớm có thể khoác áo đội tuyển Việt Nam.  

Nguồn TPO