Văn hóa - Giải trí   Đất nước mến yêu

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Việt Nam lọt vào Top 10 điểm đến mùa thu năm 2017 

Cập nhật ngày: 23/09/2017 - 09:08

Theo bảng xếp hạng của National Geographic, Việt Nam lọt vào Top 10 điểm đến mùa thu năm 2017. Dựa theo sự đánh giá của du khách, Việt Nam không chỉ đẹp vào mùa xuân mà còn rực rỡ và đầy mộng mơ vào mùa thu.

Mùa thu ở Sa Pa.

Du lịch Việt Nam vào mùa xuân hoặc thu được xem là mùa đẹp nhất bởi tiết trời mát mẻ và cũng ít mưa hơn. Đây là thời điểm lượng du khách đến Việt Nam tăng vọt. Tại Hà Nội là những mùa hoa nở, lá vàng rơi xao xác trên những con phố cổ trầm mặc giữa tiết thời hiu hiu gió mùa thu tạo nên một khung cảnh nên thơ.

Tại Sapa là mùa lúa chín vàng rực rỡ, được ngắm những thửa lúa ruộng bậc thang trong sương sẽ đem đến cho du khách một sự trải nghiệm vô cùng thú vị. Ở Huế du khách không thể bỏ qua những khung cảnh xưa cũ trầm mặc và thưởng thức những món bún bò, bánh bèo, cơm hến...

Ở Hội An, du khách được giới thiệu là hãy thưởng thức chè mè đen hay cao lầu. Đến với TP HCM, chắc chắn bạn phải ăn thử hủ tiếu, bánh xèo...

Ngoài mùa thu của Việt Nam, các đất nước như Bhutan, Đảo Lizard, Cape Town, Ấn Độ, Vườn quốc gia Zion, Zambia, Pháp, Hi Lạp cũng có trong danh sách được xếp hạng.

Theo Báo Xây dựng