Văn hóa - Giải trí   Đất nước mến yêu

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Việt Nam vẫn trong top 20 quốc gia đẹp nhất thế giới 

Cập nhật ngày: 07/09/2017 - 16:01

Tạp chí Roughguides mới cập nhật danh sách những quốc gia đẹp nhất thế giới, trong đó vẫn có Việt Nam.


Từ những núi đá trên biển ở vịnh Hạ Long tới các khu ruộng bậc thang ở vùng núi phía Bắc, Việt Nam có một kho báu cảnh quan tự nhiên mà du khách có thể dễ dàng khám phá. Điều này giúp Việt Nam có mặt ở vị trí 20 trong danh sách những quốc gia đẹp nhất thế giới do độc giả của Rough Guides bình chọn. Ảnh: Roughguides.


Đứng đầu bảng xếp hạng là Scotland, nơi du khách có thể chiêm ngưỡng những bãi biển hoang sơ, hồ nước sâu và các lâu đài cổ kính. Ảnh: Institute of Hospitality.


Canada xếp thứ hai nhờ khung cảnh hùng vĩ đan xen giữa những thành phố hiện đại, thuận tiện cho du khách di chuyển. Ảnh: Roughguides.


New Zealand được thiên nhiên ban tặng cho những khu đồi thoai thoải, núi non kỳ vĩ, các vịnh hẹp tuyệt đẹp và sự phong phú của cảnh quan trên mỗi hòn đảo. Ảnh: Lonely Planet.


Nhiều du khách yêu thích khung cảnh thiên nhiên và những thành phố nhộn nhịp của Italy. Số khác lại say mê lịch sử và sự lãng mạn của các thị trấn nhỏ xinh xắn rải rác khắp quốc gia này. Ảnh: Iexplore.


Quốc gia Nam Phi rộng lớn có nhiều bãi biển đẹp như tranh vẽ và hệ động thực vật hoang dã đặc trưng, đem lại cho du khách những trải nghiệm khó quên. Ảnh: The Romania Journal.


Indonesia ghi điểm nhờ vẻ đẹp thiên nhiên và nền văn hóa phong phú. Du khách có thể khám phá các hòn đảo xinh đẹp hay tham quan nhiều di sản độc đáo. Ảnh: Sunday Chapter.


Nước Anh chinh phục du khách nhờ những ngọn đồi thoai thoải ở vùng Lake District hay bờ biển xinh đẹp xứ Cornwall. Ngoài ra, tuyến xe bus X53 dọc bờ biển Jurassic cũng đáng để bạn trải nghiệm. Ảnh: Telegraph.


Ngoài những bãi biển cát đen, suối nước nóng và núi lửa, Iceland còn nhiều khung cảnh với vẻ đẹp hoang dã và khoáng đạt. Ảnh: Travel + Leisure.


Bạn có thể dành cả đời để khám phá nước Mỹ, nơi có hệ thống công viên quốc gia rộng lớn và ấn tượng. Đừng bỏ lỡ cơ hội ngắm suối nước nóng Grand Prismatic hay hẻm núi Grand Canyon hùng vĩ. Ảnh: Amazing Places.


Xứ Wales giống như miền cổ tích với những khu rừng và dãy núi tuyệt đẹp. Ngoài ra, bạn còn có thể thăm thú các lâu đài và tìm hiểu về lịch sử của vùng đất này. Ảnh: Condé Nast Traveller.

Nguồn Zing(Theo Roughguides)