BAOTAYNINH.VN trên Google News

VNPT Tây Ninh: Hỗ trợ 40 triệu đồng cho BVĐK Tây Ninh 

Cập nhật ngày: 07/04/2020 - 21:14

BTNO - Chiều 7.4, Trung tâm Kinh doanh VNPT Tây Ninh đến thăm và trao tặng 40 triệu đồng cho đội ngũ nhân viên y tế Bệnh viện Đa khoa Tây Ninh.

Ông Nguyễn Văn Phải- Phó Giám đốc Trung tâm Kinh doanh VNPT Tây Ninh cho biết, nhằm góp phần trong công tác phòng, chống dịch bệnh, Trung tâm Kinh doanh VNPT Tây Ninh mong muốn hỗ trợ 40 triệu đồng cho đội ngũ nhân viên y tế tại Bệnh viện, đặc biệt đối với lực lượng y, bác sĩ tham gia phòng, chống bệnh dịch Covid-19.

Ông Nguyễn Văn Phải- Phó Giám đốc Trung tâm Kinh doanh VNPT Tây Ninh trao 40 triệu đồng hỗ trợ BVĐK Tây Ninh.

Ông Phải bày tỏ: BVĐK tỉnh vừa điều trị thành công 2 ca nhiễm Sars-CoV-2. Đây là tin vui cho cả đội ngũ nhân viên y tế bệnh viện, cũng như tất cả người dân nói chung, trong đó có các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. Đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT Tây Ninh xin gửi lời chúc mừng đến toàn thể Ban Giám đốc và nhân viên y tế BVĐK Tây Ninh.

Thay mặt đội ngũ nhân viên y tế, bác sĩ Liêu Chí Hùng- Giám đốc BVĐK Tây Ninh cảm ơn sự quan tâm của Trung tâm Kinh doanh VNPT Tây Ninh. Đây là một sự khích lệ, động viên tinh thần đội ngũ y, bác sĩ, nhân viên y tế, đặc biệt là đội ngũ đang làm công tác điều trị phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

“Thời gian qua, VNPT Tây Ninh đã có nhiều chương trình hỗ trợ bệnh viện về các lĩnh vực công nghệ thông tin, mạng viễn thông. Với số tiền được hỗ trợ, bệnh viện sẽ sử dụng đúng mục đích trong công tác phòng, chống dịch bệnh”- bác sĩ Hùng nói.

Thông tin thêm về 2 ca nhiễm Sars-CoV-2, bác sĩ Liêu Chí Hùng cho biết mặc dù đã khỏi bệnh từ chiều 6.4, nhưng hiện 2 bệnh nhân này đang được tiếp tục theo dõi cách ly tại Khoa nhiễm trong 14 ngày theo quy định của Bộ y tế.

Tâm Giang