Thể thao   Trong nước

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Vòng chung kết U17 quốc gia- cúp Thái Sơn Nam 2016: Các đội bóng cùng chia điểm

Cập nhật ngày: 04/08/2016 - 07:46

Đây là trận đấu được rất nhiều CĐV chờ đợi, bởi danh tiếng của 2 lò đào tạo HAGL và SLNA.

Mở màn giải đấu với đối thủ rất khó nhằn SLNA, HAGL không chọn lối đá chặt chẽ mà phô diễn thứ bóng đá tấn công đẹp mắt để cống hiến cho khán giả. Tuy nhiên, vào trận đấu, chính các cầu thủ SLNA là những người nhập cuộc tốt hơn, tổ chức nhiều pha tấn công nguy hiểm làm chao đảo khung thành thủ môn Đình Long (1, HAGL). 15 phút đầu tiên của trận đấu, các cầu thủ Minh Hiếu (20, SLNA), Ngọc Ánh (19, SLNA), Văn Hùng (10, SLNA) liên tiếp có những pha dứt điểm nguy hiểm trước khung thành thủ môn Đình Long, nhưng thủ môn trẻ này đã kịp cứu thua cho HAGL.

Pha tấn công của các cầu thủ SLNA trước khung thành thủ môn Đình Long (HAGL).

Sau những phút bị dồn ép, các cầu thủ trẻ HAGL đã tổ chức lại lối chơi và có những pha tấn công đẹp mắt về phía khung thành đội SLNA. Tuy nhiên, những tình huống tốt nhất mà 2 đội tạo ra về phía cầu môn của nhau đều không mang về bàn thắng ở hiệp thi đấu thứ nhất.

Sang hiệp 2, tốc độ trận đấu được 2 đội đẩy lên cao bằng nhiều pha tấn công đẹp mắt. Tuy nhiên, các chân sút của cả 2 đội đã quá “vô duyên” khi đối diện với thủ môn. Phút 50, cầu thủ Ngọc Ánh (19, SLNA) có cú sút xa từ khoảng cách 16m, dù thắng được thủ môn Đình Long nhưng bóng lại trúng xà ngang khung thành. 3 phút sau, cầu thủ Cảnh Anh (11, HAGL) đã có cú sút phạt từ khoảng cách 18m, bóng lại tìm đến cột dọc khung thành thủ môn Văn Cường (1, SLNA)

Những phút còn lại của trận đấu, hai đội liên tục tổ chức nhiều pha tấn công nhưng không đội nào ghi được bàn thắng. Phút bù giờ hiệp thi đấu thứ 2, cầu thủ Đình Lâm (8, SLNA) có cú dứt điểm nguy hiểm nhưng bóng lại một lần từ chối vào trong khung thành HAGL. Kết thúc trận đấu, hai đội tạm hài lòng với kết quả hòa 0-0.

 Cũng trong buổi chiều 3.8, trên sân vận động huyện Hòa Thành đã diễn ra trận đấu giữa đội Đồng Tháp và Viettel. Kết quả, Đồng Tháp hoà Viettel 1-1. 

Tấn Hưng