Thể thao   Tennis

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Vòng 2 Madrid mở rộng 2017: Nadal giành thắng lợi vất vả trước Fognini 

Cập nhật ngày: 11/05/2017 - 12:37

Rafael Nadal đã phải khá vất vả mới có thể vượt qua được Fabio Fognini tài vòng 2 giải quần vợt Madrid mở rộng 2017.

vong 2 madrid mo rong 2017 nadal gianh thang loi vat va truoc fognini

Sở hữu thành tích 10 chiến thắng liên tiếp trên mặt sân đất nện và vô địch 2 giải Monte Carlo cũng như Barcelona, Rafael Nadal tự tin bước vào vòng 2 giải quần vợt Madrid Mở rộng với Fabio Fognini.

Tuy nhiên, tay vợt người Tây Ban Nha đã bất ngờ bị đối thủ bẻ break ở game đấu thứ 3 của set 1, điều này khiến cho "ông Vua sân đất nện" thi đấu hết sức chật vật ở những phút sau đó.

Có thời điểm, Fognini đã dẫn tới 5-3 nhưng bản lĩnh Nadal đã phát huy kịp thời, anh cứu break và lội ngược dòng để đưa set 1 về tie-break căng thẳng. Ở loạt đấu này, phần thắng đã thuộc về Nadal.

vong 2 madrid mo rong 2017 nadal gianh thang loi vat va truoc fognini

Fognini đã rất nỗ lực để cân bằng tỉ số trận đấu>

Sang set 2, với lối chơi bền bỉ của mình, Fognini không quá khó khăn để đưa mọi thứ trở về vạch xuất phát sau khi giành phần thắng 6-3 trong set 2.

Bước vào set quyết định, cả Nadal và Fognini đều nhập cuộc khá chậm rãi, chỉ đến khi Nadal bẻ break ở game 6, mọi thứ mới có sự thay đổi.

vong 2 madrid mo rong 2017 nadal gianh thang loi vat va truoc fognini

Nadal đã giành thắng lợi chung cuộc 2-1.

Sang set 3, Nadal đã phát huy tốt khả năng trả giao bóng để đấy đối phương vào thế bất lợi trước khi thắng chung cuộc 7-6, 3-6 và 6-4 sau gần 3 giờ thi đấu. Thắng trận, Nadal ghi danh vào vòng 3 Madrid mở rộng, đối thủ của anh sẽ là Nick Kyrgios.

Nguồn VTV