BAOTAYNINH.VN trên Google News

VTV Bình Điền Long An quyết đấu Bangkok Glass 

Cập nhật ngày: 30/04/2017 - 18:23

BTNO - Vào lúc 20 giờ 35 phút hôm nay (30.4), người hâm mộ bóng chuyền sẽ được chứng kiến màn so tài giữa VTV Bình Điền Long An và Bangkok Glass (Thái Lan) trong trận chung kết Cúp VTV9 - Bình Điền lần thứ XI năm 2017.

Niềm vui của các cô gái VTV Bình Điền Long An sau chiến thắng 3-0 trước CLB 4.25 Triều Tiên, giành quyền vào chung kết.

Sau chiến tích hạ gục CLB 4.25 Triều Tiên trong trận bán kết tối 29.4, VTV Bình Điền Long An đang được người hâm mộ cả nước hy vọng làm nên điều kỳ diệu trước Bangkok Glass ở đêm chung kết để lên ngôi vô địch Cúp VTV9 - Bình Điền 2017.

Đội chủ giải VTV Bình Điền Long An từng bị nghi ngờ về thành tích ở giải năm nay sau thất bại trước CLB Vân Nam (Trung Quốc) trong một trận đấu ở vòng bảng. Thế nhưng, sau đó các cô gái VTV Bình Điền Long An đã bức phá, thắng liên tiếp 2 đối thủ mạnh là Thông Tin Liên Việt Postbank với tỷ số 3-1 (25-16, 22-25, 25-20, 25-14) và CLB 4.25 Triều Tiên với tỷ số 3-0 (25-20, 25-23, 25-21) để ghi tên mình vào trận chung kết.

Phong độ xuất sắc của Ngọc Hoa, Thanh Thúy và đặc biệt là Wilavan đã giúp đội chủ giải dễ dàng đánh bại hàng chắn bên phía đội bóng CHDCND Triều Tiên, giành chiếc vé vào chung kết, đối đầu cùng đội Bangkok Glass.

Đêm chung kết sẽ là trận đấu giàu cảm xúc dành cho Ngọc Hoa khi cô gặp lại đồng đội cũ ở CLB Bangkok Glass, những người đã sát cánh cùng cô giành nhiều danh hiệu quý giá, trong đó có chức vô địch các CLB nữ châu Á.

Đối thủ của họ, đội Bangkok Glass lại chứng tỏ sức mạnh của ứng cử viên vô địch ngay từ đầu giải và trận thua trước CLB 4.25 Triều Tiên có lẽ là vì lý do để giữ sức các cầu thủ cho vòng trong. Những ngôi sao như Pleumjit, Jutarat hay Pornpun vẫn đang thi đấu chói sáng để đưa đội bóng Thái Lan tới trận đấu cuối cùng của giải.

Với lợi thế sân nhà, sự cổ vũ nhiệt tình của hơn 3.000 khán giả tại Trung tâm thi đấu thể thao tỉnh Tây Ninh hy vọng sẽ giúp Ngọc Hoa, Thanh Thuý, Wilavan cùng các đồng đội VTV Bình Điền Long An chơi trận chung kết trong mơ và giành chức vô địch của giải đấu năm nay, đáp ứng sự kỳ vọng của người hâm mộ.

Hữu Thiện