Pháp luật   Bạn đọc

BAOTAYNINH.VN trên Google News

TRẢ LỜI ÐƠN BÀ DƯƠNG THỊ ÐÀO (HƯNG THUẬN, TRẢNG BÀNG):

Vụ việc đang được Công an huyện thụ lý

Cập nhật ngày: 24/05/2017 - 16:25

BTNO - Bà Dương Thị Ðào (SN 1958, ngụ ấp Bùng Binh, xã Hưng Thuận, huyện Trảng Bàng) có đơn gửi Báo Tây Ninh phản ánh về việc bà bị 2 người đàn ông ở địa phương hành hung, xúc phạm danh dự và đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc xử lý nghiêm những người hành hung bà.

Trong đơn, bà Ðào cho biết, ngày 16.4.2017, bà đến điểm bầu cử trưởng ấp để thực hiện nghĩa vụ công dân. Sau khi bầu xong, bà gặp một người đàn ông tên N.V.M gợi lại chuyện mâu thuẫn giữa ông và bà xảy ra cách đây 2 năm.

Ông ta cho rằng bà Ðào dám tố cáo con ông M, hiện là một cán bộ lãnh đạo tại xã Hưng Thuận, sau đó ông dùng tay đấm vào bụng bà Ðào.

Sau đó, người con trai ông M, tên là N.T.T “nhảy vào” tiếp tục hành hung bà Ðào về “cái tội  dám tố cáo anh của T”. Rất may lúc đó có nhiều người dân địa phương đi bầu cử đã kịp thời can ngăn. Bà Ðào đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc điều tra, xử lý vụ việc bà bị ông M và con ông là T hành hung bà.

Chủ tịch UBND xã Hưng Thuận cho biết, bà Ðào đã có đơn gửi đến nhiều cơ quan để yêu cầu giải quyết, còn cụ thể sự việc như thế nào thì cần phải chờ xác minh làm rõ. Do sự việc có liên quan đến người thân của cán bộ xã, nên Công an huyện Trảng Bàng thụ lý giải quyết nhằm bảo đảm khách quan.

THẾ NHÂN