BAOTAYNINH.VN trên Google News

Vụ xác cô gái có hình xăm trong bao tải: Phát hiện vết máu trong phòng trọ 

Cập nhật ngày: 09/02/2017 - 12:50

Trong quá trình khám xét phòng trọ nạn nhân từng ở trước khi mất tích, nhà chức trách phát hiện nhiều vết máu.

Liên quan đến vụ cô gái bị giết rồi bỏ trong bảo tải trong tình trạng khỏa thân vứt trong bụi cỏ tại xã Phước Bình, huyện Long Thành, Đồng Nai, đại tá Nguyễn Văn Thọ - trưởng Phòng Tham mưu Công an tỉnh Đồng Nai, cho biết đã nhận được báo cáo khám nghiệm.

Công an đã xác định nạn nhân là chị Trần Thị Thanh H. (tên thường gọi là Hồng, 34 tuổi, quê ở huyện Củ Chi, TP.HCM). Trước khi xảy ra sự việc, chị H. làm việc tại quán cà phê Lưu Luyến đóng trên địa bàn xã Mỹ Xuân, huyện Tân Thành, Bà Rịa-Vũng Tàu, đồng thời cũng ở trọ ở khu vực quán cà phê trên.

Một số người quen biết với nạn nhân cho biết, cô gái mất tích từ sau khi chia sẻ trên Facebook cá nhân những hình ảnh cho thấy đang đi du lịch biển Vũng Tàu với một người mà cô gọi là “người thương”. Tuy nhiên, danh tính và hình ảnh của người này được H. giấu kỹ.

Hình xăm nổi bật của nạn nhân. Ảnh: Báo PL TP. HCM.

Trong quá trình điều tra, cơ quan chức năng phát hiện khi còn làm việc ở quán cà phê Lưu Luyến, H. có mối quan hệ tình cảm phức tạp. Công an đã mời nhiều nghi can đến làm việc, trong đó có 1 người từng sống chung với H. như vợ chồng, 1 người đang có quan hệ tình cảm với nạn nhân khoảng 1 tháng.

Đồng thời, lực lượng chức năng cũng tìm ra phòng trọ của nạn nhân vụ phát hiện thi thể trong bao tải. Một điều tra viên cho biết, trong quá trình khám xét phòng trọ chị H. từng ở trước khi mất tích có phát hiện nhiều vết máu.

Theo báo PL. TPHCM, trước đó, vào chiều 6/2 (tức mùng 10 Tết), tại địa bàn ấp 1, xã Phước Bình, huyện Long Thành, Đồng Nai, người dân ngửi thấy mùi hôi thối bốc ra từ một bụi cỏ gần nghĩa địa nên đến kiểm tra thì phát hiện một xác nữ khỏa thân đang trong tình trạng phân hủy khó nhận diện được đựng trong bao tải.

Nhận được tin báo, Công an Đồng Nai phối hợp các đơn vị chức năng đã xuống hiện trường khám nghiệm hiện trường và tử thi để điều tra.

Khám nghiệm ban đầu xác định nạn nhân là nữ, khoảng 25 - 35 tuổi, tóc nhuộm màu nâu, uốn cong, tai phải đeo một bông tai bằng bạch kim màu trắng hình tròn. Hai răng hàm trên phía trước là răng giả bằng sứ, phía sau vai phải xăm hình bông hoa hồng màu đỏ.

Từ kết quả khám nghiệm, Công an Đồng Nai xác định đây là một vụ án mạng giết người. Nạn nhân bị đánh vào phía sau đầu, bị vật sắc cắt vào cổ, có dấu hiệu ngạt cơ học. Sau khi chết, nạn nhân bị bỏ vào bao vứt ở khu vực trên.

Sáng 8/2, chị ruột của chị H. đã đến làm việc với cơ quan công an ở xã Phước Bình. Được biết, sau khi khám nghiệm tử thi, thi thể chị H. đã được mai táng ở nghĩa trang xã Phước Bình, huyện Long Thành, Đồng Nai.

Nguồn doanhnghiepvn (tổng hợp theo báo Zing.vn, PL TP. HCM)