Pháp luật   Bạn đọc

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Vui mừng... nhưng phải tuân thủ pháp luật về giao thông 

Cập nhật ngày: 29/01/2018 - 05:53

BTN - Trong buổi tối 27.1, lực lượng Công an thành phố Tây Ninh đã tạm giữ hàng chục đối tượng và phương tiện do có hành vi chạy xe nẹt pô, lạng lách, không đội mũ bảo hiểm.

Cảnh sát giao thông và lực lượng Tuần tra nhân dân bảo đảm an ninh trật tự trong đêm 27.1

Trước sự kiện đội U23 Việt Nam đoạt chức Á quân Giải bóng đá U23 châu Á, hoà cùng niềm vui của người hâm mộ cả nước, người hâm mộ Tây Ninh cũng đổ ra đường ăn mừng “kỳ tích” mà đội U23 lập được.

Hầu hết người hâm mộ trong tỉnh xuống đường ăn mừng đều chấp hành tốt các quy định về bảo đảm an toàn giao thông, điều khiển phương tiện, phất cờ chạy chậm trong vòng trật tự. Nhiều người mang theo trống, kèn đã cổ động một cách văn minh, lịch sự.

Với lượng phương tiện đổ ra các tuyến đường chính của thành phố Tây Ninh đến các huyện lân cận quá nhiều, lực lượng Công an phải tăng cường quân số để bảo đảm cho người dân an toàn. Tại các giao lộ, Công an phân luồng xe để người hâm mộ đi theo các tuyến đường, tránh ùn tắc.

Thế nhưng, trong không khí ăn mừng chiến thắng, vẫn có một số thanh- thiếu niên lợi dụng để quậy phá.

Trong buổi tối 27.1, lực lượng Công an thành phố Tây Ninh đã tạm giữ hàng chục đối tượng và phương tiện do có hành vi chạy xe nẹt pô, lạng lách, không đội mũ bảo hiểm. Thậm chí, có trường hợp các đối tượng có hành vi chống đối lực lượng làm nhiệm vụ (xảy ra trên đường Nguyễn Trãi, phường IV, thành phố Tây Ninh).

Không ai có thể chấp nhận chuyện lợi dụng việc người dân xuống đường ăn mừng để thực hiện các hành vi vi phạm an toàn giao thông.

HỮU THIỆN - THẾ NHÂN