BAOTAYNINH.VN trên Google News

Vui nhộn Hội thi “Người đàn ông vào bếp” huyện Dương Minh Châu 

Cập nhật ngày: 04/03/2019 - 10:15

BTNO - Nhân kỷ niệm 109 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8.3 và 1.979 năm khởi nghĩa hai Bà Trưng, ngày 02.3.2019, Ban Vì sự bộ tiến bộ phụ nữ huyện Dương Minh Châu phối hợp cùng Hội LHPN huyên và Liên đoàn Lao động huyện tổ chức Hội thi “Người đàn ông vào bếp”.

Phần thi thuyết trình về ý nghĩa, giá trị dinh dưỡng các món ăn của đội xã Phước Minh.

Có 35 đội với 105 thí sinh nam đại diện cho các ban, ngành, đoàn thể và Hội LHPN của 11 xã, thị trấn trong huyện tham gia hội thi. Các đội dự thi phải qua 2 vòng tranh tài gồm: nấu một bàn tiệc trị giá 1 triệu đồng có tối thiểu là 5 món ăn phục vụ cho 10 người dùng và thuyết trình về ý nghĩa, giá trị dinh dưỡng của từng món ăn.

Hội thi còn là sân chơi lành mạnh, bổ ích dành cho các công đoàn, hội viên phụ nữ giao lưu với nhau và giúp thắt chặt tình đoàn kết, tương thân tương ái giữa mọi người.

Qua một buổi sáng tranh tài, ban tổ chức đã trao giải nhất cho Đội xã Bàu Năng. Hai giải nhì, ba được trao cho 2 đội Kho bạc – Tài chính và khối Đoàn thể. Ngoài viêc tổ chức Hội thi “Người đàn ông vào bếp”, ban tổ chức còn họp mặt, ôn lại truyền thống ngày Quốc tế phụ nữ, truyền thống đấu tranh của phụ nữ Dương Minh Châu và tặng hoa cho các cựu cán bộ của Hội LHPN huyện.

HT

Từ khóa
HTxã Phước Minh