Xin giúp đỡ bé gái 8 tuổi mắc bệnh viêm não tuỷ cấp tính

Là một cô bé năng động, vui vẻ nhưng căn bệnh viêm não tuỷ cấp tính đã khiến cô bé Hồ Thanh Thảo, học sinh lớp 2A, trường Tiểu học Võ Thị Sáu (TP. Tây Ninh) rơi vào tình cảnh đáng thương, phải nằm ở phòng hồi sức tích cực, từng ngày từng giờ giành giật lấy sự sống.

  • Xin hãy giúp đỡ người mẹ trẻ mắc bệnh hiểm nghèo 

    Xin hãy giúp đỡ người mẹ trẻ mắc bệnh hiểm nghèo

    Sau hơn một năm, cuối tháng 10.2021, chị đi khám tại Bệnh viện Ung bướu Thành phố Hồ Chí Minh, bác sĩ chẩn đoán chị bị u ác tính ở vú trái, tổn thương phổi, sắp tới phải xạ trị.

    05-11-2021 Chia sẻ
  • Xin giúp đỡ cô gái trẻ chăm cả nhà bệnh tật 

    Xin giúp đỡ cô gái trẻ chăm cả nhà bệnh tật

    Đó là hoàn cảnh đáng thương của chị Nguyễn Thị Tường Vy (SN 1995), ngụ tổ 10, ấp Cầy Xiêng, xã Đồng Khởi, huyện Châu Thành. Một năm qua, chị Vy luôn gắng gượng gánh vác gia đình, chăm sóc cho người em trai bị tai nạn giao thông, người mẹ tai biến và người cha mang bệnh đau cột sống, không thể lao động nặng nhọc.

    08-10-2021 Chia sẻ
  • Chồng mù nuôi vợ ung thư  

    Chồng mù nuôi vợ ung thư

    Ông huơ huơ bàn tay vào đám cỏ ven đường, đụng loại cỏ nào ông cũng cắt, nhiều lần nắm phải mớ cỏ mắc cỡ (cây trinh nữ), bị gai đâm rớm máu. Hơn 7 năm nay, người đàn ông mù này mò mẫm cắt cỏ nuôi bò, kiếm tiền nuôi vợ đang bệnh ung thư.

    04-08-2021 Chia sẻ
  • Cậu học trò siêng năng 

    Cậu học trò siêng năng

    Hoàn cảnh gia đình em Nguyễn Hữu Tình, học sinh lớp 7 Trường THCS Nguyễn Văn Ẩn, xã Long Thuận, huyện Bến Cầu rất khó khăn.

    04-06-2021 Chia sẻ
  • Một hoàn cảnh khó khăn cần tiền phẫu thuật 

    Một hoàn cảnh khó khăn cần tiền phẫu thuật

    Chị Võ Hà Ngọc Thơ (sinh năm 1981, ngụ ấp Xóm Mía, xã Phước Trạch, huyện Gò Dầu) mắc bệnh u tuyến yên cần phải phẫu thuật, nhưng vì hoàn cảnh khó khăn, chưa có tiền để phẫu thuật.

    16-04-2021 Chia sẻ
  • Nằm liệt giường, mong có tiền để trị bệnh 

    Nằm liệt giường, mong có tiền để trị bệnh

    Nếu có một điều ước, tôi chỉ ước được điều trị khỏi bệnh, có thể đi lại bình thường để lo cho con tôi đỡ vất vả - Đó là tâm sự của anh Lê Thành Đồng (sinh năm 1977, ngụ ấp Bình Lợi xã Hảo Đước, huyện Châu Thành) nằm liệt giường đã hơn 5 tháng qua, sau một vụ tai nạn.

    03-04-2021 Chia sẻ
  • Xót xa cảnh mẹ già nuôi hai con tâm thần 

    Xót xa cảnh mẹ già nuôi hai con tâm thần

    Bà Đỗ Thị Lệ Thu (sinh năm 1948), ngụ khu phố 6, phường 3, thành phố Tây Ninh là người mẹ có hoàn cảnh đáng thương. Nhiều năm qua, sức đã yếu, tay chân đã mỏi nhưng bà Thu vẫn phải chăm sóc hai người con trai mắc bệnh tâm thần.

    29-06-2020 Chia sẻ
  • Bí thư Tỉnh đoàn: Trao tiền hỗ trợ cho một cán bộ Đoàn bị tổn thương não 

    Bí thư Tỉnh đoàn: Trao tiền hỗ trợ cho một cán bộ Đoàn bị tổn thương não

    Vừa qua, chị Hoàng Thị Thanh Thúy- Bí thư Tỉnh đoàn Tây Ninh đã đến thăm và trao tặng số tiền hỗ trợ khó khăn đột xuất cho một trường hợp cán bộ Đoàn có hoàn cảnh khó khăn, không may mắc bệnh nặng.

    23-06-2020 Chia sẻ
  • Trao tiền bạn đọc ủng hộ bé Hiền chữa bệnh tim bẩm sinh 

    Trao tiền bạn đọc ủng hộ bé Hiền chữa bệnh tim bẩm sinh

    Ngày 22.6, phóng viên Báo Tây Ninh cùng với Nhóm "Giúp đỡ mẹ bầu, em bé, thai nhi khẩn cấp" đã đến trao số tiền 14 triệu đồng cho gia đình bé Nguyễn Kim Hiền, đang tá túc trong căn nhà thuê tại ấp Ninh Phú, xã Bàu Năng, huyện Dương Minh Châu.

    23-06-2020 Chia sẻ
  • Mong có tiền mổ tim cho con 

    Mong có tiền mổ tim cho con

    Bé Nguyễn Kim Hiền, chỉ mới hơn 5 tháng tuổi đã mang trong mình căn bệnh cao áp phổi và bệnh tim bẩm sinh, đã có chỉ định phải mổ tim nhưng ba mẹ bé vẫn chưa có đủ tiền, thế nên ca mổ cho bé đến nay vẫn chưa thực hiện được. Nếu không được mổ tim sớm, bệnh sẽ gây ra những ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khoẻ, có thể nguy hiểm đến tính mạng.

    13-06-2020 Chia sẻ
  • Mong bạn đọc hỗ trợ chú Tính 

    Mong bạn đọc hỗ trợ chú Tính

    Nằm trên giường bệnh, ông Lê Trung Tính (sinh năm 1969) rưng rưng nước mắt mỗi khi có người đến thăm hỏi hoàn cảnh của mình. Dù đã 51 tuổi nhưng trông ông Tính vẫn rất cường tráng và khỏe mạnh. Vậy mà, không ai có thể ngờ, tai nạn “trợt té” tưởng chừng nhẹ lại có thể khiến một người đàn ông rắn rỏi như ông Tính rơi vào tình cảnh nằm một chỗ.

    27-05-2020 Chia sẻ
  • Xin hãy tiếp sức cho chị Hiền 

    Xin hãy tiếp sức cho chị Hiền

    Về ấp Bàu Lùn, xã Bình Minh, TP.Tây Ninh, chúng tôi tìm gặp chị Nguyễn Thị Diệu Hiền (sinh năm 1987). Đón chúng tôi là một gương mặt xanh xao, hốc hác cùng cơ thể gầy nhom, ốm yếu nằm co ro trên chiếc võng. Căn nhà lặng thinh, trống vắng.

    04-05-2020 Chia sẻ
  • Trao tiền bạn đọc ủng hộ cho bà Nguyễn Thị Mỹ Song 

    Trao tiền bạn đọc ủng hộ cho bà Nguyễn Thị Mỹ Song

    Ngày 22.3, đại diện Báo Tây Ninh đã đến trao tiền của bạn đọc ủng hộ cho bà Nguyễn Thị Mỹ Song (52 tuổi), ngụ tại khu phố 2, phường IV, TP.Tây Ninh.

    23-03-2020 Chia sẻ
  • Trao tiền bạn đọc hỗ trợ em Hồ Văn Lúa 

    Trao tiền bạn đọc hỗ trợ em Hồ Văn Lúa

    Ngày 20.3, phóng viên Báo Tây Ninh đã đến trao tiền của bạn đọc ủng hộ cho em Hồ Văn Lúa, học lớp 5 Trường Tiểu học Bông Trang (xã Thạnh Đức, huyện Gò Dầu).

    21-03-2020 Chia sẻ
  • Tân Bình: Vận động hỗ trợ một học sinh bị ung thư 

    Tân Bình: Vận động hỗ trợ một học sinh bị ung thư

    Ban thường trực UB.MTTQVN xã Tân Bình, TP.Tây Ninh vừa vận động mạnh thường quân trên địa bàn xã giúp đỡ cho em Lê Văn Thành Khang, ngụ ấp Tân Hòa, xã Tân Bình.

    16-03-2020 Chia sẻ
  • Xót xa một cảnh đời 

    Xót xa một cảnh đời

    Theo chân bà Võ Thị Thanh Lan–Chi hội trưởng Chi hội Phụ nữ khu phố 2, phường IV (TP.Tây Ninh), chúng tôi đến tận nhà và chứng kiến cuộc sống khốn cùng của bà Nguyễn Thị Mỹ Song (52 tuổi).

    12-03-2020 Chia sẻ