Văn hóa - Giải trí Ẩm thực
Xây dựng thương hiệu Huế - Kinh đô ẩm thực Việt
Cập nhật ngày: 15/05/2018 - 21:40Từ năm 2018-2020, tỉnh Thừa Thiên-Huế dự tính đầu tư gần 12,6 tỷ đồng, trong đó nguồn ngân sách Nhà nước là hơn 3,7 tỷ đồng, nguồn xã hội hóa hơn 8,7 tỷ đồng để xây dựng thương hiệu "Huế - Kinh đô ẩm thực Việt - Sự tận hưởng kỳ thú, giai đoạn 2018-2020".
- Tây Ninh: Phát động hưởng ứng cuộc thi ảnh nghệ thuật "Tự hào một dải biên cương" lần thứ 3 - 2024
- Khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc với chủ đề "Thế giới tôi đọc"
- Cô nhân viên thư viện nỗ lực thay đổi văn hoá đọc
- Báo Nhân Dân ra mắt MV Kenny G 'Going Home' quảng bá du lịch Việt Nam
- Huyền diệu, thiêng liêng Đền Hùng
- Mãn nhãn màn bắn pháo hoa rực sáng trên bầu trời Phú Thọ dịp Lễ hội đền Hùng 2024
- Tây Ninh: Phát động hưởng ứng cuộc thi ảnh nghệ thuật "Tự hào một dải biên cương" lần thứ 3 - 2024
- Khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc với chủ đề "Thế giới tôi đọc"
- Cô nhân viên thư viện nỗ lực thay đổi văn hoá đọc
- Báo Nhân Dân ra mắt MV Kenny G 'Going Home' quảng bá du lịch Việt Nam
- Huyền diệu, thiêng liêng Đền Hùng
- Mãn nhãn màn bắn pháo hoa rực sáng trên bầu trời Phú Thọ dịp Lễ hội đền Hùng 2024
- Bán hạt dổi mắc khén Tây Bắc
- Xưởng sản xuất nồi điện nấu phở 60 lít giá rẻ
- Thực Phẩm cho sức khỏe
- Đồng hồ Audemars Piguet replica
- Kisu sushi
- Đông Hưng Trung Quốc
- Tour Hà Giang
- https://hanghieusieucap.vn/tui-xach-prada/
- du lịch thành phố tokyo
Liên kết hữu ích
- cửa sắt
- protego là gì Topmatstore