Pháp luật   An ninh - Quốc phòng

BAOTAYNINH.VN trên Google News

NGÃ BA ĐƯỜNG TUA HAI, NGUYỄN VĂN TỐT:

Xe bánh mì che khuất tầm nhìn giao thông 

Cập nhật ngày: 30/12/2018 - 09:21

BTN - Theo phản ánh của một hộ dân, hằng ngày, tại góc ngã ba giao nhau giữa đường Nguyễn Văn Tốt và đường Tua Hai (khu phố 2, phường 1, thành phố Tây Ninh) có một xe bánh mì được đặt lấn chiếm lề và một phần lòng đường, che khuất tầm nhìn, nguy cơ mất an toàn cho người tham gia giao thông.

Xe bánh mì gây che khuất tầm nhìn giao thông.

Người bán bánh mì còn dùng những tấm giấy carton che kín một mặt xe lên cao. Với việc che chắn như vậy, người tham gia giao thông khó tránh khỏi tình huống bất ngờ khi điều khiển phương tiện đến đây, kể cả hướng từ đường Tua Hai rẽ vào đường Nguyễn Văn Tốt và ngược lại. Thực tế, trên đoạn đường Tua Hai từ dốc Cây Me đến ngã ba đang đề cập có không ít các xe chuyên dùng để bán gà quay, vịt quay, bánh mì đặt lấn chiếm lòng, lề đường.

“Tôi từng chứng kiến nhiều trường hợp người chạy xe khi đến góc cua chỗ xe bánh mì C.L phải thắng gấp vì mất tầm nhìn nên xảy ra tình huống bất ngờ. Rất mong chính quyền địa phương cần làm việc với chủ xe bánh mì để trả lại sự thông thoáng ngay tại góc ngã ba”, một người dân ngụ gần đó nêu ý kiến.

MINH QUỐC