Xã hội   An toàn giao thông

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tân Châu:

Xe tải nổ bánh làm 2 người bị thương 

Cập nhật ngày: 08/11/2017 - 16:08

BTNO - Vụ tai nạn xảy ra vào hôm 6.11.2017, tại khu vực ấp Tân Thạnh, xã Tân Hưng, huyện Tân Châu.

Khoảng 7 giờ ngày 6.11.2017, chiếc xe tải mang biển số 70C-082.89 chở cát từ Nông trường K48 về chợ Thạnh Tân, khi đến gần Công ty TNHH Minh Toàn (ấp Tân Thạnh, xã Tân Hưng, huyện Tân Châu) thì bất ngờ bị nổ lốp, gây tai nạn cho 2 người đang đi xe mô tô.

Xe tải 70C-082.89 nổ lốp khi đang lưu thông, gây tai nạn cho 2 người dân.

Nạn nhân của vụ tai nạn trên là cha con anh Lâm Thanh Bình (39 tuổi, ngụ ấp Thạnh Hiệp, xã Thạnh Tân, TP.Tây Ninh).

Anh Bình kể lại, vào thời điểm xảy ra tai nạn, anh chở ba là ông Lâm Hai (87 tuổi) từ chợ Thạnh Tân về nhà. Trên đường về, vừa qua khỏi Công ty TNHH Minh Toàn vài mét thì gặp xe tải chở cát chạy ngược chiều.

“Đúng lúc này, tôi nghe tiếng nổ rất lớn, rồi một cục đá thật to văng lên cánh tay, làm tôi loạng choạng tay lái, 2 chân tôi cũng đau điếng vì bị nhiều đá mi bắn vào. Khi dừng xe lại, tôi thấy ba tôi cũng bị đá văng trúng tay và chân”- anh Bình nói.

Anh Bình và ông Hai được người nhà đưa đi cấp cứu tại Trung tâm y tế xã Thạnh Tân. Tại đây, bác sĩ trạm xá đã xử trí vết thương, gắp hàng trăm mảnh đá nhỏ li ti bám vào tay và chân của 2 nạn nhân.

Sau đó cả 2 được chuyển đến Phòng khám đa khoa 1A, thuộc Bệnh viện Chỉnh hình và phục hồi chức năng TP.Hồ Chí Minh. Anh Bình được chẩn đoán gãy thân xương trụ cánh tay trái, còn ông Lâm Hai gãy xương các ngón tay.

Được biết, xe tải 70C-082.89 chở cát sau khi được đưa vào Công ty TNHH Minh Toàn để cân có tải trọng trên 47 tấn.

Cha con anh Lâm Thanh Bình không may bị đá văng vào người gây thương tích.

Theo ghi nhận của phóng viên, đoạn đường xảy ra vụ nổ bánh xe tải có nhiều đoạn bị hư, xuất hiện nhiều hố lớn nhỏ, làm mặt đường lồi lõm rất khó đi. Một người dân ở đây cho biết, đã có nhiều người cũng bị té ngã khi lưu thông qua đoạn đường này.

“Mấy hôm trời mưa thì đoạn này bị ngập nước, không biết chỗ nào có hố để lách rồi bị tai nạn té ngã. Người dân thấy vậy đổ đất lấp hố, nhưng chỉ được vài ngày, xe tải, xe container chạy qua lại bị hư tiếp”- người này bức xúc nói.

Người dân ở đây mong rằng ngành chức năng sớm dặm vá lại đoạn đường bị hư để đảm bảo an toàn cho người tham gia giao thông.

Sông Ninh

Từ khóa
Lâm Thanh Bình