Thể thao   Bóng đá

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Xi măng Fico Tây Ninh thua ngược trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, mất quyền đi tiếp giải Cúp Quốc gia 

Cập nhật ngày: 26/05/2020 - 13:07

Dù có bàn thắng dẫn trước, nhưng Xi măng Fico Tây Ninh đã bị Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ghi 2 bàn và lội ngược dòng với chiến thắng 2-1, mất quyền đi tiếp tại Cúp Quốc gia 2020.

Chiều ngày 25/5, HLHT đã có trận tiếp đón CLB Xi măng Fico Tây Ninh trong khuôn khổ Cúp Quốc gia 2020. (Ảnh: Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Hà Tĩnh Đặng Quốc Vinh và Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Võ Hồng Hải cùng lãnh đạo Sở VH-TT&DL Hà Tĩnh tặng hoa chúc mừng hai đội)

Với lợi thế sân nhà, HLHT chủ động dâng lên tấn công ngay từ những phút đầu tiên. Song bất ngờ xảy ra khi ngay ở phút thứ 5, Tây Ninh dâng bóng phản công, tận dụng sự không hiểu ý của hàng hậu vệ HLHT và ghi bàn thắng.

Các cầu thủ Tây Ninh ăn mừng bàn thắng mở tỷ số 1-0

Không nao núng, HLHT tiếp tục dâng lên tìm kiếm bàn gỡ. Và chỉ 5 phút sau, cầu thủ đội bạn đã phải phạm lỗi trong vòng cấm, đưa về cho HLHT cú sút penalty. Số 10 Phạm Tuấn Hải đã không bõ lỡ cơ hội san bằng tỷ số.

Thời gian còn lại của hiệp 1, HLHT tiếp tục dâng đội hình tìm kiếm bàn thắng nhưng không thành.

Trận đấu diễn ra kịch liệt buộc trọng tài phải sử dụng thẻ vàng để làm lạnh những chiếc đầu nóng.

 

Bước sang hiệp 2, HLHT vẫn là những người làm chủ thế trận.

 

Liên tiếp những pha tấn công từ 2 cánh của HLHT

Nhiều tình huống nguy hiểm đã được tạo ra suốt hiệp 2

 

Song, phải tới những phút cuối cùng của trận đấu, bàn thắng mới đến với HLHT từ một pha đá phạt từ bên cánh. Thủ môn đội bạn không thể đấm bóng ra ngoài và Vũ Hữu Quý đã tận dụng cơ hội để nâng tỷ số lên 2-1. Đây cũng là tỷ số chung cuộc của trận đấu.

Trước trận đấu, để bảo vệ an toàn sức khỏe cho khán giả, cầu thủ các đội bóng và BTC điều hành trận đấu, tại các cổng vào sân, BTC địa phương bố trí bàn cồn rửa tay và đo kiểm tra thân nhiệt từng người trước khi vào sân. Khán giả cũng đã chủ động đeo khẩu trang và thực hiện nghiêm túc quy định công tác phòng chống dịch Covid -19 của ngành y tế.

 

Đoàn cổ động viên cũng đã tiến hành tiếp lửa cho thầy trò huấn luyện viên Phạm Minh Đức.

Nguồn BHT