Công nghệ   Thiết bị số

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Xiaomi sắp ra công nghệ sạc nhanh gấp ba Galaxy Note 10+

Cập nhật ngày: 08/09/2019 - 15:00

Công nghệ sạc mới trên điện thoại Xiaomi nạp đầy pin 4.000 mAh chỉ trong 17 phút, trong khi smartphone Samsung mất hơn 60 phút.

Hãng công nghệ Trung Quốc vừa thông báo sẽ ra mắt công nghệ sạc pin siêu tốc Mi Charge Turbo vào ngày 9/9. Đây là công nghệ được tích hợp trên các smartphone cao cấp sắp tới của Xiaomi. 

Mi Charge Turbo hứa hẹn hỗ trợ công suất sạc lên tới 100 W, tương đương với các máy tính xách tay cấu hình cao và mạnh hơn gấp đôi công suất của các bộ sạc nhanh tới từ Samsung, Oppo hay Huawei hiện giờ. 

Hồi đầu năm nay, Xiaomi từng tung ra thử nghiệm cho thấy công nghệ sạc nhanh với công suất 100 W của hãng có thể nạp đầy viên pin 4.000 mAh chỉ trong 17 phút. Con số này thấp hơn rất nhiều so với thời gian sạc của các smartphone cao cấp đang có trên thị trường.

Note 10+, model đầu tiên của Samsung, hỗ trợ sạc 45 W vẫn mất tới một giờ để nạp đầy pin 4.300 mAh. Mẫu Find X Lamborghini của Oppo với công nghệ sạc 55 W cũng tốn hơn 40 phút để nạp đầy pin. 

Nhà sản xuất Trung Quốc chưa tiết lộ công nghệ sạc siêu tốc Mi Charge Turbo sẽ tích hợp trên smartphone nào đầu tiên. Tuy nhiên, hãng cho rằng tính năng này sẽ rất phù hợp với các điện thoại 5G thời gian tới. Vì thế, Mi Mix 4 được dự đoán là sản phẩm đầu tiên của Xiaomi có công nghệ sạc mới.

Nguồn VNE(Theo Phone Arena)


Liên kết hữu ích