BAOTAYNINH.VN trên Google News

Xôn xao nghi án đánh nghen, làm nhục người khác 

Cập nhật ngày: 20/09/2018 - 08:41

BTNO - Những ngày qua, dư luận bàn tán về vụ đánh nhau xảy ra vào khuya ngày 17.9, tại bờ kè rạch Tây Ninh (khu vực công viên Thắng Lợi, thuộc phường 1, thành phố Tây Ninh) giữa nhóm người đối với một phụ nữ.

Nguyên nhân vụ việc, theo thông tin ban đầu từ Công an thành phố Tây Ninh, vợ chồng anh L.T.T và chị P.T.T.P (ngụ xã Trường Tây, huyện Hòa Thành) kết hôn với nhau năm 2003. Cách đây khoảng 20 ngày, chị P. phát hiện anh T. có mối quan hệ “không bình thường” với chị T.T.M, sinh năm 1988, ngụ xã Hòa Thạnh, huyện Châu Thành.

Khu vực bờ kè rạch Tây Ninh, nơi xảy ra nghi án đánh ghen vào đêm 17.9

Khoảng 23 giờ ngày 17.9, phát hiện anh T. và chị M. đang ở khu vực bờ kè rạch Tây Ninh, chị P. kêu vợ chồng người em ruột là P.T.N và N.T.N.P và một người tên N.H.D (ngụ huyện Hòa Thành) cùng đi đánh ghen. Khi đi, chị P. có chở theo 2 đứa con, 1 cháu sinh năm 2006 và một cháu sinh năm 2016.

Khi đến nơi, chị P. xông vào dùng tay và nón bảo hiểm đánh chị M. Riêng chị N.P thì bế con của chị T.P, còn N. và D. đứng ngoài cản anh T. lại để chị T.P đánh M.

Đỉnh điểm của vụ việc là quần chị M. bị tụt đến tới đầu gối, và  có người  cầm điện thoại ghi hình chị M. bị cởi quần phát trực tiếp trên mạng xã hội, nhưng anh T.trông thấy nên giật điện thoại không cho quay, ghi hình.

Công an phường 1 đến và mời những người liên quan về làm việc. Bước đầu, các đối tượng khai thực hiện các hành vi trên chỉ với mục đích đánh ghen cho chị M. sợ và không còn quen anh T.

Hiện vụ việc đang được Công an thành phố Tây Ninh điều tra, xử lý theo quy định.

Nghĩa Nhân