Xã hội   An toàn giao thông

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Xử lý nghiêm tình trạng mua bán lấn chiếm lề đường quanh chợ Long Hoa 

Cập nhật ngày: 18/11/2019 - 07:29

BTNO - UBND huyện Hòa Thành cho biết sẽ tập trung xử lý nghiêm và triệt để những trường hợp mua bán, lấn chiếm lòng lề đường, vỉa hè trên các tuyến đường xung quanh chợ Long Hoa, bảo đảm cho các phương tiện lưu thông, không để ùn tắc giao thông.

Hòa Thành kiên quyết xử lý tình trạng buôn bán lấn chiếm lòng đường, vỉa hè xung quanh chợ Long Hoa.

Để đẩy nhanh tiến độ thực hiện dự án đầu tư xây dựng chợ Long Hoa theo mô hình chợ truyền thống, đồng thời thực hiện tốt công tác chỉnh trang đô thị, kéo giảm tai nạn giao thông, xử lý tình trạng mua bán lấn chiếm lòng, lề đường, vỉa hè bảo đảm mỹ quan đô thị, nhất là khu vực chợ Long Hoa, UBND huyện Hòa Thành cho biết sẽ tập trung xử lý nghiêm và triệt để những trường hợp mua bán, lấn chiếm lòng lề đường, vỉa hè trên các tuyến đường xung quanh chợ Long Hoa, bảo đảm cho các phương tiện lưu thông, không để ùn tắc giao thông.

Hòa Thành sẽ kiên quyết xử lý những trường hợp sử dụng phương tiện kinh doanh có loa phát thanh làm mất an ninh trật tự; đồng thời không để tình trạng tái lấn chiếm lòng lề đường, vỉa hè trên các tuyến đường xung quanh chợ Long Hoa để kinh doanh, mua bán dưới mọi hình thức.

Song song đó, UBND huyện tăng cường công tác tuyên truyền, vận động các hộ tiểu thương kinh doanh đúng nơi quy định, không lấn chiếm lòng đường, lề đường, vỉa hè gây cản trở giao thông, gây ô nhiễm môi trường, mất mỹ quan đô thị.

Thời gian thực hiện từ ngày 21.10 đến ngày 31.12.2019, trong đó tập trung xử lý triệt để những trường hợp mua bán di động bằng các phương tiện như xe đẩy, xe lôi, che dù giữa đường, phát loa.

Nhi Trần