Thể thao   Bóng đá

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Xuân Trường về nước thi đấu để được đá chính nhiều hơn 

Cập nhật ngày: 22/02/2018 - 09:02

Chia sẻ về quyết định gọi Xuân Trường về nước, Trưởng đoàn bóng đá Hoàng Anh Gia Lai Nguyễn Tấn Anh cho biết mục đích là để anh được thi đấu nhiều hơn.

Tại V-League 2018, Xuân Trường sẽ thi đấu cho Hoàng Anh Gia Lai với vai trò thủ quân. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử đội bóng Phố Núi, một cầu thủ mới trở về từ câu lạc bộ khác (Gangwon) lại được lĩnh ngay băng thủ quân.

Tại Hàn Quốc, Trường "híp" không thường xuyên được xếp trong đội hình ra quân của Gangwon. Đội bóng của anh chỉ kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 6, chưa đạt được như kỳ vọng của ban lãnh đạo.

Xuân Trường sẽ trở về Hoàng Anh Gia Lai thi đấu để được đá chính nhiều hơn.

Chia sẻ về việc Xuân Trường về nước thi đấu, trưởng đoàn bóng đá Hoàng Anh Gia Lai - Nguyễn Tấn Anh thừa nhận: "Việc Xuân Trường đến Hàn Quốc thi đấu đã mang về nhiều kết quả. Những giáo án bài bản, khoa học của Gangwon giúp Trường có được sự tự tin và đặc biệt là thể lực được cải thiện nhiều.

Chúng ta có thể thấy rõ điều đó qua vòng chung kết U23 châu Á vừa rồi, Xuân Trường là một trong những người thi đấu nhiều nhất mà vẫn đảm bảo thể lực.

Mặc dù vậy, chúng tôi nhận thấy Xuân Trường vẫn thiếu một cái gì đó để được ra sân nhiều hơn trong màu áo Gangwon. Về Việt Nam, Xuân Trường vẫn có điều kiện để phát triển.

Trong tương lai, nếu nhận thấy câu lạc bộ nước ngoài nào đưa ra lời mời hấp dẫn, chúng tôi vẫn tạo điều kiện để các cầu thủ trẻ như Xuân Trường ra nước ngoài thi đấu" - ông Nguyễn Tấn Anh cho biết.

Nguồn baoquocte