Pháp luật   Tin tức

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Xưởng gỗ rộng 500m² bị thiêu rụi lúc rạng sáng 

Cập nhật ngày: 04/04/2017 - 14:33

Một vụ cháy lớn đã xảy ra vào rạng sáng ngày 4-4 tại xưởng gỗ ở hẻm 4, tổ 21, phường Trảng Dài, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai khiến hàng trăm tấn gỗ bị thiêu rụi, thiệt hại ước tính lên đến tiền tỷ.

Những người dân sinh sống sát bên xưởng gỗ kể lại: Khoảng hơn 2 giờ sáng ngày 4-4 họ đang ngủ thì nghe mùi nồng hắc, sức nóng lan tỏa mạnh và quan sát họ phát hiện xưởng gỗ của gia đình Hoàng Anh Thắng tại địa chỉ trên bị cháy. Lập tức người dân báo tin cho chủ xưởng, đồng thời báo tin cho cơ quan chức năng để hỗ trợ chữa cháy.

Người dân hỗ trợ dập lửa. Ảnh: Duy Thành

Nhiều người nhớ lại, thời điểm chủ xưởng mở cửa đã phát hiện ngọn lửa bùng lên từ góc trái cuối xưởng và lan nhanh nên lực lượng tại chỗ đã cùng nhau dùng vòi nước gia đình để chữa cháy, chờ lực lượng cứu hỏa.

Lực lượng PCCC đã đến hiện trường với nhiều xe chữa cháy cùng người dân dập lửa. Tuy nhiên do xưởng chứa gỗ, là vật liệu dễ cháy nên ngọn lửa bùng lên cao, nhanh chóng lan ra toàn xưởng. Trong khi đó bên cạnh xưởng gỗ lại là nhà dân và khu nhà trọ sinh viên nên lực lượng PCCC vừa cố gắng dập lửa vừa ngăn không cho đám cháy lan sang các nhà dân lân cận. Hơn nữa do xưởng gỗ nằm trong hẻm nên việc tiếp cận chữa cháy gặp nhiều khó khăn.

Hiện trường vụ cháy. Ảnh: Tráng Phan

Ghi nhận của phóng viên, đến gần 6 giờ sáng cùng ngày, ngọn lửa vẫn cháy âm ỉ, nhưng đã được khống chế. Thiệt hại ước tỉnh lên đến hàng tỷ đồng. Rất may mắn vụ cháy không có thiệt hại về người.

Nguồn SGGP


Liên kết hữu ích