BAOTAYNINH.VN trên Google News

Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh huyện Gò Dầu họp đột xuất 

Cập nhật ngày: 02/01/2021 - 23:24

BTNO - Ngày 31.12, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh huyện Gò Dầu tổ chức cuộc họp đột xuất. Ông Nguyễn Văn Nhu-Chủ tịch UBND huyện, Trưởng ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh huyện Gò Dầu chủ trì cuộc họp.

Quang cảnh cuộc họp Ban Chỉ đạo phòng chống dịch bệnh huyện Gò Dầu.

Sau khi nghe đại biểu trình bày báo cáo đề xuất, kiến nghị nhiều giải pháp cụ thể của các xã, thị trấn và các  thành viên Ban chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh huyện trong công tác phòng, chống  dịch bệnh Covid-19.

Ông Nguyễn Văn Nhu-Chủ tịch UBND huyện, Trưởng ban Chỉ đạo huyện đã phát biểu kết luận cuộc họp, đề nghị các cơ quan, đơn vị và UBND các xã, thị trấn tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm trong phòng, chống dịch Covid-19; tiếp tục triển khai thực hiện nghiêm các chỉ đạo của Trung ương, Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, Ban chỉ đạo quốc gia, Tỉnh ủy, UBND tỉnh, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch bệnh của tỉnh và UBND huyện Gò Dầu về phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Trong đó, thống nhất cho chủ trương không tổ chức lễ hội, họp mặt nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 như hằng năm, trong đó có cuộc họp mặt cấp xã năm 2021.

Phát huy vai trò của quần chúng Nhân dân để kịp thời nắm danh sách người nhập cảnh trái phép vào địa bàn, người dân địa phương đi làm ăn xa, làm ăn ở nước ngoài về quê dịp Tết… để kịp thời triển khai các biện pháp phòng, chống dịch bệnh theo hướng dẫn của Bộ Y tế.

Tiếp tục củng cố Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 từ huyện đến các xã, thị trấn cho đủ số lượng, thành phần theo quy định.

Đồng thời, phân công các thành viên Ban Chỉ đạo phụ trách từng địa bàn cụ thể; các thành viên được phân công phải bám địa bàn mình phụ trách, có vấn đề phải báo cáo ngay cho Thường trực Ban Chỉ đạo.

Công Kha