Chi nhánh Điện lực Thị xã thừa nhận cắt điện nhầm

Cập nhật ngày: 08/07/2010 - 05:51

>> Người dân thắc mắc: Vì sao CN Điện Thị xã cắt điện nhưng không nêu rõ lý do?

(BTNO)- Ngày 30.6, một bạn đọc Báo Tây Ninh Online đã có thắc mắc về việc chi nhánh Điện Thị xã cắt điện nhưng không nêu rõ lý do. Sau khi báo phản ánh sự việc, phía chi nhánh Điện Thị xã đã tiến hành xác minh sự việc. Đến ngày 7.7, Điện lực Thị xã đã có công văn phúc đáp về vấn đề trên. Công văn nêu rõ: “Qua kiểm tra nhật ký trực vận hành, sổ theo dõi nhận thông tin điện thoại khách hàng của Điện lực Thị xã Tây Ninh, vào các thời điểm mà bài báo nêu có khách hàng tên Nguyễn Phạm Huỳnh Anh báo mất điện và yêu cầu sửa chữa điện. Từ thông tin trên, vào ngày 1.7.2010 Điện lực Thị xã đã đến nhà khách hàng Nguyễn Phạm Huỳnh Anh để kiểm chứng thông tin. Qua trao đổi, bà Nguyễn Phạm Huỳnh Anh xác nhận bà là người thắc mắc trong bài báo nêu trên.

Công văn của CN Điện lực Thị xã gởi BTNO

Sau khi đã xác định được chính xác khách hàng, kiểm tra lại hồ sơ lưu của Điện lực Thị xã Tây Ninh thì đúng là khách hàng này đã thanh toán tiền điện trước khi bị cắt điện. Việc cắt điện nhà bà Huỳnh Anh là do sự nhầm lẫn của nhân viên điện lực được giao nhiệm vụ đi cắt điện các khách hàng nợ tiền điện.

Qua sự việc sai sót trên, Giám đốc Điện lực Thị xã Tây Ninh đã chân thành gửi lời xin lỗi đến bà Nguyễn Phạm Huỳnh Anh. Điện lực Thị xã Tây Ninh đã kiểm điểm nghiêm khắc các cá nhân sai phạm tại đơn vị”.

BTNO cũng đã liên hệ với bạn đọc Nguyễn Phạm Huỳnh Anh và được biết, sau khi kiểm tra lại vụ việc, phía chi nhánh Điện Thị xã đã chính thức thừa nhận những sai sót kể trên và đã có thư xin lỗi khách hàng. Xin hoan nghênh tinh thần và thái độ làm việc nghiêm túc của Ban lãnh đạo Điện lực Thị xã.

BTNO