BAOTAYNINH.VN trên Google News

Chủ tịch Đà Nẵng nói gì khi nghi can nhắn tin dọa giết bị bắt 

Cập nhật ngày: 20/08/2017 - 11:36

Ông Huỳnh Đức Thơ cho biết chỉ nắm được thông tin về nghi can nhắn tin đe dọa mình khi báo chí đăng tải. Ông cho rằng mình với đối tượng không có mối quan hệ gì.

Sáng nay, Chủ tịch Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ cho hay đã biết việc Bộ CA bắt giữ ông Đào Tấn Cường sau khi các báo thông tin.

Ông Thơ khẳng định "không có quan hệ gì với người vừa bị bắt".

"Tôi chỉ biết ông Cường qua ông Đào Tấn Bằng (Chánh VP Thành ủy Đà Nẵng - PV), ngoài ra không có quan hệ gì", Chủ tịch Đà Nẵng nói.

Ông Huỳnh Đức Thơ cũng bày tỏ quan điểm: "Việc đó công an sẽ làm rõ thôi".

Tối 18/8, Cục C45 Bộ Công an đã bắt khẩn cấp Đào Tấn Cường (anh trai Chánh VP Thành ủy Đà Nẵng Đào Tấn Bằng) để điều tra hành vi đe dọa giết người.

Thông tin ban đầu cho biết, ông Đào Tấn Cường đã có hành vi sử dụng điện thoại nhắn tin với nhiều nội dung đe dọa gửi tới số điện thoại cá nhân của ông Huỳnh Đức Thơ, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng.


Chủ tịch Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ. Ảnh. Cao Thái

Nội dung của những tin nhắn có lời lẽ ám chỉ sẽ gây ra việc nguy hiểm đến cá nhân ông Thơ và người thân trong gia đình ông.

Ngoài ra, ông Cường được cho là đã nhắn tin đe dọa tới một số lãnh đạo khác của TP. Đà Nẵng.

Cũng trong sáng nay, ông Trần Đình Quỳnh, Chánh VP UBND TP Đà Nẵng xác nhận, cũng chỉ biết việc bắt giữ người khi các báo đăng tải.

“Chuyện số điện thoại lạ nhắn tin đe dọa anh Thơ thì đã có biết, tuy nhiên ai nhắn thì công an điều tra mới nắm được. Việc bắt giữ do Bộ Công an thực hiện, sự việc cần chờ cơ quan công an điều tra”, ông Quỳnh nói thêm.

Trả lời trên báo Dân Việt, ông Đào Tấn Bằng, Chánh VP Thành ủy Đà Nẵng cho hay đã nắm được sự việc. Ông xác nhận người vừa bị bắt giữ là anh ruột.

"Anh ấy cũng đã lớn rồi. Đây là sự việc cá nhân của anh ấy thì anh ấy chịu trách nhiệm trước pháp luật”, ông Bằng nói trên báo Dân Việt.

Nguồn Vietnamnet