BAOTAYNINH.VN trên Google News

Co.opmart triển khai tháng khuyến mãi “Tự hào hàng Việt” 

Cập nhật ngày: 26/08/2017 - 21:50

BTNO - Từ 26.8 đến 17.9.2017, Liên hiệp HTX thương mại TP.HCM- Saigon Co.op kết hợp các đơn vị sản xuất trong nước tổ chức triển khai tháng khuyến mãi “Tự hào hàng Việt” tại hệ thống Co.opmart và Co.opXtra trên toàn quốc.

Khách hàng mua sắm tại Co.opmart Tây Ninh.

Đây là chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm của Saigon Co.op với mục đích vừa quảng bá kích cầu hàng Việt sâu rộng đến cộng đồng, vừa giúp người tiêu dùng mua sắm các sản phẩm trong nước có xuất xứ rõ ràng, chất lượng đảm bảo và giá cả tiết kiệm.

Ông Nguyễn Văn Bảo- Giám đốc Siêu thị Co.opmart Tây Ninh cho biết: Chương trình “Tự hào hàng Việt 2017” thực hiện khuyến mãi giảm giá trong ba tuần liên tục, từ 26.8 đến 17.9, áp dụng rộng rãi tại tất cả hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra trên toàn quốc.

Theo ông Bảo, điểm nhấn của chương trình là các hoạt động gia tăng lợi ích cho khách hàng khi mua hàng Việt như giảm giá hàng ngàn sản phẩm đến 50%, tặng hàng trăm phần quà giá trị, tích điểm thưởng gấp nhiều lần so với ngày thường, giảm giá hàng Việt cực sâu “siêu ưu đãi”.

Ngoài ra, chương trình còn mang tính chất lễ hội với nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho khách hàng: hỗ trợ vị trí cho các nhà cung cấp tổ chức hoạt động sampling, giới thiệu sản phẩm mới, game show hàng Việt.

Đặc biệt, nhân dịp sinh nhật lần thứ 6, Co.opmart Tây Ninh sẽ tổ chức chương trình bốc thăm trúng thưởng tri ân khách hàng với giải đặc biệt là chiếc xe gắn máy Yamaha Janus trị giá 27,9 triệu đồng; giải nhất nhẫn kim cương trị giá 12 triệu đồng và nhiều giải thưởng hấp dẫn có giá trị khác.

Đức An