BAOTAYNINH.VN trên Google News

Công an thành phố Tây Ninh: Bắt giữ nhóm đối tượng cố ý gây thương tích 

Cập nhật ngày: 07/04/2022 - 10:12

BTNO - Ngày 5.4, Công an thành phố Tây Ninh cho biết đang củng cố hồ sơ để xử lý 5 đối tượng về hành vi cố ý gây thương tích.

Các đối tượng cùng tang vật.

Chỉ vì mâu thuẫn không đáng có giữa Trần Thành Đình Quý (SN 1988, ngụ KP 1, phường 2, TP. Tây Ninh) và Hồ Hải Đăng (SN 2000, ngụ ấp Đồng Cỏ Đỏ, xã Bình Minh, TP. Tây Ninh) nên cả hai đã hẹn nhau để “nói chuyện”.

Đến khoảng 22 giờ ngày 2.4.2022, đối tượng Đăng rủ thêm 4 đối tượng khác chuẩn bị hung khí đi gặp đối tượng Quý gồm: Nguyễn Thanh Dễ (SN 2001) và Lê Minh Hoàng (SN 2000) cùng ngụ khu phố Ninh Thành, phường Ninh Sơn); Trần Hồng Ân (SN 2003, ngụ ấp Tân Phước, xã Tân Bình) và Nguyễn Thanh Kha (SN 2006, ngụ Tân Phước, xã Tân Bình) đến quán cà phê Ngọc Dịu (tại khu vực đường Trần Văn Trà, KP2, phường 1).

Khi thấy nhóm của Đăng mang hung khí đến tìm, Quý lấy 1 con dao (dài 66cm) chém Đăng, thấy vậy, Đăng và Dễ cũng lấy dao xông vào chém Quý, Quý bỏ chạy nhưng bị nhóm của Đăng đuổi kịp chém liên tiếp làm Quý gục ngã. Sau đó nhóm của đăng đạp cửa quán cà phê kêu người chở Quý đi cấp cứu, rồi nhóm của Đăng bỏ về.

Sau đó, Quý được người thân chuyển đi bệnh viện tại TP. Hồ Chí Minh để điều trị. Vụ việc được Công an thành phố Tây Ninh tiếp tục điều tra để xử lý theo quy định của pháp luật.

Phạm Công – Minh Nhật