BAOTAYNINH.VN trên Google News

Công ty TNHH Tân Ngọc Lực trao học bổng tiếp sức đến trường “Sóng và máy tính cho em” tại huyện Dương Minh Châu 

Cập nhật ngày: 25/10/2021 - 21:29

BTNO - Chiều 25.10, tại hội trường Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Dương Minh Châu, Hội Khuyến học huyện tổ chức trao học bổng tiếp sức đến trường “Sóng và máy tính cho em” năm học 2021-2022 cho các em học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Ông Nguyễn Hồng Sơn- Bí thư Huyện ủy DMC (bên trái) và ông Võ Văn Lực- Giám đốc Công ty TNHH Tân Ngọc Lực trao quà cho các em học sinh.

Tham dự có ông Nguyễn Hồng Sơn- Bí thư Huyện ủy; lãnh đạo UBND huyện; ông Võ Văn Lực-Giám đốc Công ty TNHH Tân Ngọc Lực (Thành phố Tây Ninh)- đơn vị tài trợ.

Thay mặt nhà tài trợ, ông Võ Văn Lực trao biểu trưng 150 triệu đồng cho bà Trần Thị Kim Duyên- Chủ tịch Hội Khuyến học huyện để trao 30 suất học bổng cho 30 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em có điều kiện thuận lợi trong việc học trực tuyến. Mỗi em được tặng 1 chiếc điện thoại thông minh Samsung, 1 sim 4G Viettel có sẵn gói cước truy cập internet trong vòng 13 tháng. Ông Lực mong muốn món quà sẽ giúp các em có điều kiện học tập tốt, trở thành con ngoan trò giỏi, công dân có ích cho xã hội.

Thay mặt lãnh đạo huyện, ông Nguyễn Hồng Sơn- Bí thư Huyện ủy cảm ơn Công ty TNHH Tân Ngọc Lực đã quan tâm chia sẻ với học sinh nghèo huyện Dương Minh Châu.

Trước đó, Công ty TNHH Tân Ngọc Lực tổ chức trao học bổng tiếp sức đến trường “Sóng và máy tính cho em”, với số tiền 200 triệu đồng cho các em học sinh nghèo trên địa bàn thành phố Tây Ninh. 

Mai Hưng Long