Theo dõi Báo Tây Ninh trên
(BTNO) -
Bạn nhìn thấy một cô gái xinh đẹp trong bữa tiệc. Một người bạn của bạn đến chỗ cô ta, chỉ về phía bạn và nói: “Hắn là một người đàn ông vô cùng quyến rũ” - đó là quảng cáo.
Bạn nhìn thấy một cô gái xinh
đẹp trong bữa tiệc. Một người bạn của bạn đến chỗ cô ta, chỉ về phía bạn và nói:
“Hắn là một người đàn ông vô cùng quyến rũ” - đó là quảng cáo.
Khi thấy một cô gái đẹp:
- Bạn nhìn thấy một cô gái xinh đẹp trong bữa tiệc. Bạn đến chỗ cô ta và nói: “Tôi là một người đàn ông vô cùng quyến rũ” - đó là tiếp thị trực tiếp.
- Bạn nhìn thấy một cô gái xinh đẹp trong bữa tiệc. Một người bạn của bạn đến chỗ cô ta, chỉ về phía bạn và nói: “Hắn là một người đàn ông vô cùng quyến rũ” - đó là quảng cáo.
- Bạn nhìn thấy một cô gái xinh đẹp trong bữa tiệc. Bạn xin số điện thoại cô ta. Hôm sau bạn gọi cho cô ấy và nói: “Tôi là một người đàn ông vô cùng quyến rũ”- đó là tiếp thị tận nhà.
- Bạn nhìn thấy một cô gái xinh đẹp trong bữa tiệc. Bạn đứng dậy, chỉnh lại cà vạt, đến mời cô ấy một ly rượu rồi cùng cô ta trò chuyện. Bữa tiệc kết thúc, bạn mở cửa cho cô ấy, cầm túi xách hộ cô ấy, đưa cô ấy về tận nhà và trước khi chia tay, nói thêm: “Tiện thể, tôi là một người đàn ông vô cùng quyến rũ”- đó là công tác quần chúng.
- Bạn nhìn thấy một cô gái xinh đẹp trong bữa tiệc. Cô ấy đi đến và nói: “Nghe nói anh là một người đàn ông vô cùng quyến rũ” - đó là thương hiệu đã được đăng ký.
***
Thế mới là quảng cáo
Quảng cáo trên một tờ báo về nghĩa địa mới đưa vào sử dụng:
“Khu nghĩa địa hạng nhất! Quang cảnh kề bãi tắm tuyệt vời! Tuyệt đối yên tĩnh! Ai đã một lần đến với nghĩa trang của chúng tôi ắt chẳng bao giờ muốn ra về nữa!”.
TT (st)