BAOTAYNINH.VN trên Google News

Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, xứng danh "Bộ đội Cụ Hồ" trong thời kỳ mới 

Cập nhật ngày: 29/06/2017 - 12:40

BTNO - Ngày 27.6, Ban thường vụ Đảng ủy quân sự tỉnh Tây Ninh tổ chức toạ đàm với chủ đề đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, xứng danh Bộ đội Cụ Hồ trong thời kỳ mới.

Toạ đàm trao đổi kinh nghiệm của các điển hình tiên tiến trong lực lượng vũ trang tỉnh về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Bác.

Mở đầu buổi toạ đàm là chương trình văn nghệ, với các tiết mục do cán bộ, chiến sĩ đơn vị trình diễn, ca ngợi về Bác Hồ, tình yêu quê hương, đất nước.

Các đại biểu cũng đã được xem video clip nói về gương cán bộ thuộc lực lượng vũ trang tỉnh thực hiện tốt việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong thời gian qua; những kinh nghiệm hay, cách làm sáng tạo, hiệu quả của các điển hình tiên tiến; giải pháp, cách làm cụ thể, sáng tạo, đặc biệt là phát huy vai trò của người đứng đầu trong triển khai thực hiện.

Thời gian qua, Đảng uỷ, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh đã quán triệt đầy đủ các Chỉ thị, Nghị quyết, kế hoạch, hướng dẫn của cấp trên; triển khai đến các chi bộ đăng ký rèn luyện học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; rèn luyện, giữ gìn phẩm chất đạo đức, lối sống, không suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, “tự diễn biến”, “tự chuyển hoá” trong nội bộ...

Sơn Tòng