BAOTAYNINH.VN trên Google News

Đoàn Thanh niên Sở Văn hoá và Thể thao TP. Hồ Chí Minh thực hiện chiến dịch Kỳ nghỉ hồng tại Tây Ninh 

Cập nhật ngày: 08/08/2022 - 14:37

BTNO - Tối 6.8, tại Trung tâm Văn hoá, Thể thao và Học tập cộng đồng xã Cầu Khởi, huyện Dương Minh Châu, Đoàn Thanh niên Sở Văn hóa và Thể thao TP. Hồ Chí Minh phối hợp Huyện đoàn tổ chức chương trình văn nghệ phục vụ người dân và tặng quà cho các em thiếu nhi học giỏi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Đoàn Sở VH&TT TP. Hồ Chí Minh thực hiện công trình Thắp sáng đường quê bằng đèn năng lượng mặt trời.

Đây là những hoạt động nằm trong chiến dịch “Kỳ nghỉ hồng” của Đoàn Sở VH&TT TP. Hồ Chí Minh diễn ra tại Tây Ninh. Trong 2 ngày 6 & 7.8, nhiều phần việc thiết thực được các chiến sĩ tình nguyện thực hiện như: Công trình Thắp sáng đường quê bằng đèn năng lượng mặt trời; thực hiện Tủ sách thanh niên với 500 đầu sách, hỗ trợ dụng cụ thể thao cho địa phương; trao tặng các tài liệu tuyên truyền chủ quyền biển đảo Việt Nam; tổ chức sân chơi giáo dục, triển lãm “Bác Hồ - Bác Tôn”…

Tại chương trình, đoàn viên Sở VH&TT TP. Hồ Chí Minh biểu diễn các tiết mục văn nghệ đặc sắc phục vụ người dân và trao tặng quà hỗ trợ học tập cho 40 thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn. Qua đó, nhằm chăm lo đời sống người dân, chung tay cùng địa phương xây dựng nông thôn mới.

K.K