BAOTAYNINH.VN trên Google News

Gò Dầu: Đối thoại trực tiếp giữ người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với MTTQ, các tổ chức chính trị và nhân dân 

Cập nhật ngày: 30/07/2022 - 07:51

BTNO - Ban Thường vụ Huyện ủy Gò Dầu vừa tổ chức hội nghị đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền các cấp với Mặt trận Tổ quốc, các tổ chức Chính trị- Xã hội và nhân dân trên địa bàn huyện.

Ông Huỳnh Thanh Phương- Bí thư Huyện ủy giải đáp một số ý kiến, kiến nghị của đại biểu.

Hội nghị nhằm nắm bắt những tâm tư, nguyện vọng chính đáng của người dân trong quá trình thực hiện chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.

Ông Huỳnh Thanh Phương- Bí thư Huyện ủy, bà Nguyễn Thị Thanh Nhàn- Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, ông Nguyễn Văn Nhu- Chủ tịch UBND huyện chủ trì hội nghị.

Đại biểu và người dân tham dự hội nghị nghe thông báo tóm tắt tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng an ninh; những vấn đề dư luận xã hội quan tâm; báo cáo tóm tắt kết quả giải quyết các ý kiến đóng góp của Nhân dân tại Hội nghị tiếp xúc năm 2021 và các ý kiến tổng hợp trong năm 2022; nghe các ngành chuyên môn trả lời ý kiến, kiến nghị của người dân trong thời gian qua.

Quang cảnh hội nghị.

Các đại biểu thống nhất cao báo cáo và đồng tình với các câu trả lời của ngành chuyên môn về các ý kiến, kiến nghị trong thời gian qua.

Hữu Bảo