BAOTAYNINH.VN trên Google News

HLV Mourinho: “Rooney sẽ được chào đón tại Old Trafford” 

Cập nhật ngày: 16/09/2017 - 08:24

Phát biểu trước trận gặp Everton trên sân Old Trafford ở vòng 5 Giải ngoại hạng Anh (Premier League), HLV Jose Mourinho cho biết với những gì đã làm được cùng Manchester United (M.U), tiền đạo Wayne Rooney sẽ được chào đón nồng nhiệt vào chủ nhật tới (17-9).


HLV Mourinho đánh giá Rooney là một huyền thoại của M.U. Ảnh: REUTERS

Wayne Rooney (31 tuổi) trở lại thi đấu cho Everton vào tháng 7 vừa qua sau 13 năm khoác áo M.U. Trong 13 năm chơi cho “quỷ dỏ”, Rooney ra sân 559 trận, ghi 253 bàn và cùng với đội bóng này chinh phục 16 danh hiệu, trong đó có 5 chức vô địch Premier League và 1 Champions League.

Phát biểu trước trận gặp Everton, HLV Mourinho cho biết Rooney là một huyền thoại của M.U và anh sẽ được chào đón nồng nhiệt vào chủ nhật tới. “Rooney đã làm được những điều tuyệt vời cùng Manchester United và anh ấy sẽ nhận được sự chào đón nồng nhiệt”, Hãng tin BBC trích lời HLV Mourinho.


Rooney lần đầu trở lại sân Old Trafford vào chủ nhật tới (17-9) khi khoác áo Everton. Ảnh: REUTERS

HLV người Bồ Đào Nha nói tiếp: “Tôi nghĩ ở đất nước này (Anh), từ ‘huyền thoại’ được sử dụng quá dễ dàng. Rooney không phải ở trường hợp đó. Với số lần ra sân, số bàn thắng và các danh hiệu giành được, tôi nghĩ anh ấy là một cầu thủ quan trọng nhất trong lịch sử Manchester United. Vì vậy, các cổ động viên sẽ dành cho anh ấy sự tôn trọng mà anh ấy xứng đáng, không chỉ trong trận đấu mà cả trước và sau trận”.


Rooney và chức vô địch Premier League cùng M.U. Ảnh: GETTY IMAGES

Nhận xét về trận đấu sắp tới, “người đặc biệt” cho rằng đó sẽ là một trận đấu khó khăn, bởi Everton sở hữu nhiều cầu thủ giỏi. “Everton là một đội bóng được đầu tư đáng kinh ngạc. Những gì họ làm không thua kém gì các đội bóng lớn. Vì vậy, tôi chắc chắn rằng mục tiêu của họ không phải là danh hiệu thì cũng là tốp 4. Everton là một đội bóng tốt, với nhiều cầu thủ giỏi và đó sẽ là một thử thách thật sự với Manchester United”, HLV Mourinho cho biết thêm.

Nguồn TTO