Pháp luật   Tin tức

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Họp mặt truyền thống Ban Liên lạc CCB Thông tin Tây Ninh 

Cập nhật ngày: 20/12/2020 - 20:04

BTNO - Ngày 20.12, tại Văn phòng Hội cựu chiến binh (CCB) tỉnh, Ban liên lạc Cựu chiến binh (CCB) thông tin Tây Ninh tổ chức Họp mặt truyền thống lần thứ 8.

Trung tâm Viễn thông thành phố Tây Ninh tặng hoa chúc mừng họp mặt.

Ban liên lạc CCB thông tin Tây Ninh thành lập ngày 28.5.2008. Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã ôn lại truyền thống vẻ vang của bộ đội thông tin tỉnh nhà trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước và bảo vệ Biên giới Tây Nam.

Chia sẻ tại buổi họp mặt, Trung tá Nguyễn Văn Đạt-bộ đội thông tin B2 quân giải phóng kể lại trận chiến đấu của xưởng thông tin X35 đánh bại cuộc hành quân Juntion City của Mỹ tại khu vực Kà Tum (huyện Tân Châu).

Trận đánh diễn ra trong thế không cân sức, nhưng quân ta đã bắn cháy 1 chiếc C130, diệt 120 lính Mỹ, thu 1 khẩu đại liên, 12 AR15 và 02 PRC25 của Mỹ…

Theo ông Nguyễn Văn Lên-Trưởng Ban liên lạc, 8 năm qua, các thành viên trong Ban Liên lạc luôn nêu cao tinh thần đoàn kết, tương thân, tương ái, giúp đỡ lẫn nhau trên tinh thần đồng chí, đồng đội. Chỉ tính trong năm 2020, Ban đã tổ chức 5 lần thăm thành viên ốm đau, 4 lần thăm viếng thân nhân gia đình và 2 đồng chí trong ban liên lạc từ trần. Tổng trị giá trên 7 triệu đồng.

Cũng trong buổi họp mặt, Ban liên lạc mong muốn các thành viên hãy phát huy truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ” tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước của địa phương nơi mình cư trú, nhất là phong trào “CCB gương mẫu”.

Nhân buổi họp mặt, Ban Liên lạc đã phân công các đồng chí nhóm trưởng các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh, trong đó có nhóm Zalo để thông tin kịp thời tới các thành viên của Ban liên lạc khi cần thiết.

Hà Quang