BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hội LHPN tỉnh: trao giải cuộc thi viết “Phụ nữ với an toàn giao thông” và hội thi dân vũ thể thao trực tuyến 

Cập nhật ngày: 24/06/2022 - 14:41

BTNO - Sáng 23.6, Hội LHPN tỉnh tổ chức lễ trao giải cuộc thi viết “Phụ nữ với an toàn giao thông” và hội thi dân vũ thể thao trực tuyến năm 2022.

Hội Phụ nữ Công an tỉnh đạt giải Nhì hội thi dân vũ.

Đến dự có ông Lý Trung Đông- Phó trưởng Ban Dân vận Tỉnh uỷ; bà Phan Thị Thuỳ Vân- Chủ tịch Hội LHPN tỉnh cùng các tập thể, cá nhân nhận giải.

Từ ngày 1.4 đến hết ngày 31.5.2022, Hội LHPN tỉnh tổ chức phát động 2 cuộc thi, viết về “Phụ nữ với ATGT” với chủ đề “Vì môi trường giao thông an toàn” và hội thi dân vũ thể thao trực tuyến với chủ đề “Vũ điệu khoẻ, đẹp”. Cả 2 cuộc thi đã được phát động rộng rãi và được sự hưởng ứng của đông đảo cán bộ, hội viên, phụ nữ và nhân dân đang sinh sống, làm việc trên địa bàn tỉnh.

Đánh giá kết quả hội thi dân vũ, bà Kim Thị Minh- Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh cho rằng, đây là năm đầu tiên tổ chức hội thi nhưng đã thu hút nhiều sự quan tâm của chị em hội viên, cán bộ Hội, trong đó có sự tham gia của rất nhiều các cô lớn tuổi. Về nội dung và hình thức, các bài dự thi có sự sáng tạo, đặc biệt là các đội có sự đầu tư về trang phục, đạo cụ.

“Điều này đã thể hiện sự tích cực, nghiêm túc trong thực hiện phong trào thi đua của các chị em. Điều đặc biệt là từ cuộc thi, 100% cơ sở Hội đã thật sự nổi bật trong các hoạt động phong trào. Cụ thể là từ khi thành lập các tổ, nhóm múa dân vũ, nhiều tổ chức, đoàn thể đã mời các chị hỗ trợ múa dân vũ trong các tiết mục văn nghệ ở địa phương”- bà Kim Thị Minh nhận xét. 

Hội LHPN xã Trường Đông đạt giải Nhất hội thi dân vũ.

Về cuộc thi viết “Phụ nữ với ATGT” chủ đề “Vì môi trường giao thông an toàn”, sau hơn 1,5 tháng phát động, Ban tổ chức nhận được 133 bài với 15 bài được vào chung kết. 

Theo bà Lưu Thanh Hằng- Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh, các bài dự thi bảo đảm nội dung của cuộc thi, viết về “người thật, việc thật”. Từ những gương điển hình, những mô hình hay, cách làm sáng tạo, hành động và việc làm thiết thực, hiệu quả trong công tác tuyên truyền, vận động để xây dựng văn hoá giao thông an toàn tại địa phương. 

Hội thi dân vũ thể thao trực tuyến, Ban tổ chức trao giải nhất cho Hội LHPN xã Long Thành Trung (thị xã Hoà Thành); Hội Phụ nữ Công an tỉnh đạt giải nhì và Hội LHPN xã Trường Tây (thị xã Hoà Thành) đạt giải ba. 

Hội LHPN xã Trường Tây đạt giải Ba hội thi dân vũ.

Cuộc thi viết “Phụ nữ với an toàn giao thông”, Ban tổ chức trao giải cho 15 cá nhân và 4 tập thể. Hội Phụ nữ Công an tỉnh đạt giải nhất tập thể.

Ngọc Diêu