BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hội LHPN xã Trường Hoà: Tổ chức chương trình Đổi rác thải nhựa lấy quà và trao học bổng “Tiếp sức đến trường” 

Cập nhật ngày: 05/06/2020 - 21:14

BTNO - Hội LHPN xã Trường Hoà (thị xã Hoà Thành) vừa tổ chức chương trình Đổi rác thải nhựa lấy quà cho hội viên phụ nữ và Trao học bổng “Tiếp sức đến trường” cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.

 Hội viên phụ nữ đến đổi rác thải nhựa lấy quà.

Thực hiện chương trình, Hội LHPN xã Trường Hoà đã sử dụng các loại đồ gia dụng: giỏ xách nhựa, thau nhựa... hay nhu yếu phẩm (muối, đường, nước mắm...) và các loại bánh kẹo để đổi lấy các loại phế liệu thông dụng. Chương trình được đông đảo hội viên phụ nữ nhiệt tình tham gia, hưởng ứng.

Trong một buổi chiều ngày 4.6, Hội đã thu được gần 20 kg phế liệu. Số tiền thu được từ việc bán phế liệu sẽ được dùng làm chi phí tổ chức cho chương trình lần sau.

Dịp này, Hội LHPN xã Trường Hoà vận động mạnh thường quân tài trợ trao 10 suất học bổng cho 10 học sinh nghèo, học giỏi trên địa bàn xã; mỗi suất trị giá 300 ngàn đồng.

Ngoài ra, Hội LHPN xã Trường Hoà còn tổ chức chương trình Gian hàng 0 đồng, bán các loại quần áo đã qua sử dụng với thông điệp “Ai cần đến lấy, ai dư đến cho”. Chương trình cũng được đông đảo hội viên phụ nữ hưởng ứng.

Ngọc Bích


Liên kết hữu ích