BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hội LHTN Việt Nam tỉnh Tây Ninh vận động hỗ trợ tình nguyện viên trực chốt cách ly phòng chống dịch Covid-19 bị tai nạn giao thông ở Hải Dương 

Cập nhật ngày: 14/04/2020 - 21:44

BTNO - Ngày 9.4, Tỉnh đoàn Hải Dương phát đi thư kêu gọi ủng hộ một tình nguyện viên bị tai nạn giao thông sau khi bàn giao nhiệm vụ trực chốt cách ly phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn.

Thư kêu gọi ủng hộ tình nguyện viên Hoàng Văn Tuấn bị tai nạn giao thông sau khi bàn giao nhiệm vụ trực chốt cách ly phòng chống dịch Covid-19 của Tỉnh đoàn Hải Dương.

Thư kêu gọi của Tỉnh đoàn Hải Dương có nội dung:  Trên đường trở về nhà sau khi hoàn thành ca trực đêm và bàn giao nhiệm vụ vào lúc 7h00 sáng ngày 04.4.2020, tình nguyện viên Hoàng Văn Tuấn, sinh năm 1995, trú tại Khu dân cư Bến Tắm, phường Hoàng Tân, thành phố Chí Linh, tỉnh Hải Dương đã không may gặp tai nạn giao thông, bị gãy xương đùi, gãy tay phải, dập gan và vỡ một bên thận.

Hiện tại, Tuấn đang hôn mê sâu, phải điều trị tích cực tại khoa hồi sức cấp cứu bệnh viện Việt Đức, với chi phí 20–30 triệu đồng/ngày. Trước mắt, Tuấn có chỉ định ghép gan, với chi phí lên đến hàng tỷ đồng.

Đây là điều không thể đối với hoàn cảnh hiện tại của gia đình Tuấn. Nếu không được thực hiện việc ghép gan, tính mạng của Tuấn sẽ khó có thể giữ được.

Trước khi gặp tai nạn, Tuấn đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự, luôn tích cực tham gia các hoạt động Đoàn và dân quân tự vệ tại địa phương.

Với vai trò là một đảng viên, từ khi dịch bệnh Covid-19 bùng phát, không quản ngại khó khăn, Tuấn đã cùng một số thanh niên trong xã tình nguyện tham gia vào đội trực đêm tại các chốt chống dịch trên địa bàn.

Hội LHTN Việt Nam tỉnh Hải Dương trao số tiền ủng hộ của Hội LHTN Việt Nam tỉnh Tây Ninh cho gia đình tình nguyện viên Hoàng Văn Tuấn.

Nhận được thư kêu gọi, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Tây Ninh đã tích cực đăng tải trên các phương tiện truyền thông của Hội và kêu gọi, vận động các nguồn lực nhằm giúp thanh niên Hoàng Văn Tuấn vượt qua nghịch cảnh. Đến nay đã vận động được số tiền 12 triệu đồng.

Số tiền này đã được chuyển đến Hội LHTN Việt Nam tỉnh Hải Dương và thông qua tổ chức này, số tiền của tuổi trẻ Tây Ninh đã được chuyển đến tận tay gia đình tình nguyện viên Hoàng Văn Tuấn.

Hiện tại, công tác kêu gọi, vận động hỗ trợ tình nguyện viên Hoàng Văn Tuấn vẫn đang được tiếp tục thực hiện.

Mọi sự đóng góp xin gửi về:

* Hội LHTN Việt Nam tỉnh Hải Dương, số tài khoản: 0341006965002, Ngân hàng Vietcombank Hải Dương. Vui lòng ghi rõ nội dung: “Hỗ trợ tình nguyện viên Hoàng Văn Tuấn”.

* Hoặc liên hệ trực tiếp Hội LHTN Việt Nam tỉnh Tây Ninh, địa chỉ: Số 207, đường 30/4, Phường 2, Thành phố Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh. Số điện thoại: 0276.3.822.230 để được hướng dẫn và hỗ trợ.

Sơn Vương