BAOTAYNINH.VN trên Google News

Huyện Dương Minh Châu: Khánh thành công trình “Ánh sáng an ninh” 

Cập nhật ngày: 10/05/2020 - 21:21

BTNO - Huyện Dương Minh Châu vừa tổ chức lễ khánh thành và đưa vào sử dụng công trình “Ánh sáng an ninh” trên địa bàn xã Bến Củi.

Đến dự lễ khánh thành có ông Nguyễn Văn Trung–Phó trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, bà Nguyễn Thị Xuân Hương–Bí thư Huyện ủy. 

Đại biểu tham quan tuyến đường.

Sau gần 2 tháng thi công, đến nay, công trình đã hoàn thành và được đưa vào sử dụng trên tuyến đường từ ấp 2 đi ấp 4 với chiều dài 4,5 km. Đây là đoạn đường vắng vẻ, nhà dân sinh sống hai bên đường thưa thót, tiềm ẩn nguy cơ về an ninh trật tự và gây khó khăn cho người dân khi di chuyển vào ban đêm.

Tuyến đường trên được gắn 90 bóng đèn, tổng chi phí thực hiện gần 102 triệu đồng, từ nguồn vận động đóng góp của các mạnh thường quân trong và ngoài địa phương.

Công trình “Ánh sáng an ninh” được khánh thành và đưa vào sử dụng có ý nghĩa quan trọng đối với công tác đảm bảo an toàn giao thông, an ninh trật tự xã hội tại địa phương, tạo điều kiện thuận lợi cho việc sinh hoạt, đi lại của bà con nhân dân.

Đồng thời, nâng chất các tiêu chí xã nông thôn mới kiểu mẫu và thực hiện có hiệu quả cuộc vận động Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn, đô thị văn minh, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế của địa phương nói riêng và của cả tỉnh nói chung.

Công Phương