Pháp luật   Bạn đọc

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Khi học sinh lớp 8 “đánh ghen” 

Cập nhật ngày: 18/03/2017 - 12:25

BTNO - Vừa qua, Báo Tây Ninh có nhận được đơn của gia đình ông Nguyễn Văn Ba, ngụ nhà số 4, tổ 6, ấp Phước Đông, xã Phước Thạnh, huyện Gò Dầu, trình bày việc con ông bị đánh tập thể, bị làm nhục, sau đó tung lên mạng xã hội. Đáng lo ngại, cả nạn nhân và những “hung thủ” đều mới hơn 15 tuổi.

 

Em H. bị đánh ghen tập thể trong vườn cao su.

Trong đơn, ông Nguyễn Văn Ba cho biết, vào ngày 22.2.2017, con ông là N.H (sinh năm 2003) đang học lớp 8, cùng với một bạn gái học chung lớp là B.T rủ nhau đến nhà bạn trai tên K (ngụ ấp 5, xã Bàu Đồn, huyện Gò Dầu) để lấy ốp lưng điện thoại. Đến đây, N.H, T gặp một số bạn gái và trai.

Sau một hồi trò chuyện, N.H và T định về đi học thì những người còn lại chủ động rủ đi sang ấp 4, xã Bàu Đồn hát karaoke. Khi đến quán, nhóm bạn chưa chịu vào hát mà rủ N.H và T đi thêm một đoạn nữa đến vườn cao su gần KCN Phước Đông (thuộc địa phận xã Bàu Đồn).

Tại đây, các bạn bất ngờ lôi N.H từ trên xe xuống đất, dùng tay, chân đánh tới tấp, sau đó cùng nhau cởi áo em để bêu xấu và làm nhục bằng cách quay phim rồi tung lên mạng xã hội.

Theo 3 đoạn video clip do gia đình nạn nhân cung cấp, sau khi đánh N.H té xuống đất, 4 bạn nữ tiếp tục lôi em vào vườn cao su và cởi áo để làm nhục, có 3 bạn nam vào can ngăn nhưng không được. Trước sự tấn công từ nhiều phía, N.H bất lực nằm giãy giụa dưới đất, kêu khóc, hoảng loạn và gắng gượng đứng lên dùng tay giữ áo.

“Con bị đánh trong vườn cao su xong, con định ra đường lấy xe đi về thì bị các bạn đè xuống đánh tiếp. Chưa dừng lại ở đó, 4 bạn nữ còn bắt con phải quỳ lạy và xin lỗi, nếu không sẽ lột luôn chiếc áo trắng đồng phục còn lại trên người. Con vừa nói xin lỗi thì có người đi đường chạy ngang bảo giải tán, lúc này các bạn mới chịu buông tha. Nhóm bạn còn đe doạ, nếu con nói cho ai biết thì sẽ bị chặn đường đi học đánh nữa, con sợ quá nên về không dám nói với ai”- em N.H kể.

Mãi cho đến ngày 7.3.2017, bạn của mẹ em N.H phát hiện video clip được đăng trên mạng xã hội, gia đình bị hại mới biết và trình báo Công an xã Bàu Đồn và các cơ quan chức năng khác.

Ông Nguyễn Công Danh, Phó Công an xã Bàu Đồn cho biết: “Qua lấy lời khai bước đầu, nguyên nhân được xác định đây là vụ... đánh ghen. Công an huyện Gò Dầu đang thụ lý hồ sơ và giải quyết vụ việc”.

Bà Lê Thị Dồn, mẹ của em N.H mong muốn được cơ quan chức năng xử lý nghiêm để răn đe người vi phạm, đồng thời phải bồi thường thiệt hại về mặt tinh thần cho con bà”.

QUỐC SƠN