Xã hội   An toàn giao thông

BAOTAYNINH.VN trên Google News

“Ổ voi khủng” chiếm hương lộ 2 

Cập nhật ngày: 02/10/2017 - 07:40

BTNO - Trên hương lộ 2, đoạn từ cổng văn hoá ấp Suối Cao B (xã Phước Đông, huyện Gò Dầu) kéo dài đến địa phận ấp Lộc Khê (xã Gia Lộc, huyện Trảng Bàng) xuất hiện nhiều “ổ voi” nằm chắn ngang trên mặt đường, gây nguy hiểm cho người và phương tiện tham gia giao thông.

Nhiều ổ voi ứ đọng nước nằm chắn ngang mặt đường hương lộ 2 (đoạn qua ấp Lộc Khê, xã Gia Lộc, huyện Trảng Bàng).

Mặc dù đoạn đường chỉ dài hơn 2km (từ ấp Suối Cao B đến địa phận ấp Lộc Khê), nhưng vào những ngày mưa, mặt đường bị ứ đọng đầy nước, có những vũng nước sâu nằm chiếm trọn cả mặt đường khiến người đi đường khó khăn khi lưu thông. Nhiều xe mô tô liên tục bị chao đảo, té ngã. Các loại xe 4 bánh cũng bị “cạ lườn”, thậm chí phải chạy lấn sang lề trái để tránh ổ voi, chỗ đường sụp lún.

Tại đoạn đường qua ấp Lộc Khê (xã Gia Lộc) cũng xuất hiện nhiều chỗ bị sụp lún, ứ đọng nước tạo thành vũng lớn. Những vũng nước này luôn văng tung tóe mỗi khi có xe chạy ngang. Anh Út Nhã, ngụ ấp Lộc Khê, nhà ở ven hương lộ 2, cho biết, trước đây đường này là đường đất đỏ, sau đó được nâng cấp lên thành đường nhựa. Nhưng mấy năm nay, xe tải từ các nơi khác cứ đổ về, chạy suốt ngày và đêm làm hư hết mặt đường, gây khó khăn cho việc đi lại của bà con, nhất là vào ban đêm do đường không có đèn chiếu sáng.

Tâm Giang