BAOTAYNINH.VN trên Google News

Phát hiện đối tượng vận chuyển 0,5kg ma túy trong giầy

Cập nhật ngày: 15/04/2016 - 09:57

Tang vật vi phạm.

Hồi 13 giờ 45 phút ngày 13-4, tại bãi kiểm tra xe ô tô khách thuộc Trạm, Đội Kiểm tra hàng hóa kiểm tra xe khách giường nằm của nhà xe Huyên Hồng, chạy tuyến Móng Cái-Thanh Hóa, mang BKS: 36B-018.05 phát hiện vị trí giường nằm B12 có một ba lô màu xanh bằng vải có nhiều biểu hiện nghi vấn.

Tại thời điểm kiểm tra, toàn bộ hành khách đã xuống xe nên lực lượng liền giữ nguyên hiện trường để tiếp tục xác minh.

Khi toàn bộ hành khách lên xe và ổn định vị trí, Tổ công tác tiến hành kiểm tra thì phát hiện chiếc ba lô trên không còn ở vị trí giường B12 mà được chuyển đến vị trí giữa giường D3, D4 ở phía cuối xe.

Kiểm tra chi tiết, lực lượng phát hiện trong ba lô có chứa một đôi giầy lười gắn mác Fashion, trong lòng mỗi chiếc giầy có 1 túi nilon chứa tổng số 0,5 kg chất tinh thể màu trắng, nghi là ma túy.

Qua đấu tranh, lực lượng xác định chiếc ba lô trên là của Lê Xuân Hòa, sinh năm 1992 (trú tại Trại Thành 1, phường Đông Mai, thị xã Quảng Yên, Quảng Ninh).

Lê Xuân Hòa khai nhận, chất bột tinh thể màu trắng là ma túy được mua của một đối tượng không quen biết từ Trung Quốc về Việt Nam bán cho các đối tượng nghiện ma túy.

Xét thấy vụ việc có nhiều tình tiết phức tạp, lực lượng chức năng đã bàn giao hồ sơ, đối tượng cùng tang vật cho Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an TP. Móng Cái tiếp tục xử lý.

Nguồn HQ Online


Liên kết hữu ích