Pháp luật   An ninh - Quốc phòng

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Hùng Thái: Thăm, tặng quà các cán bộ, chiến sĩ biên phòng trên địa bàn Trảng Bàng và Bến Cầu 

Cập nhật ngày: 07/05/2021 - 23:17

BTNO - Sáng 7.5, ông Phạm Hùng Thái – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà khích lệ các chiến sĩ tham gia làm nhiệm vụ kiểm soát, ngăn chặn dịch Covid – 19 tại các chốt biên giới trên địa bàn thị xã Trảng Bàng và huyện Bên Cầu bị ảnh hưởng do mưa bão trong những ngày vừa qua.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đến thăm hỏi, động viên các chiến sĩ của các chốt biên phòng thuộc Đồn biên phòng Phước Chỉ.

Tham gia cùng đoàn có ông Trần Anh Minh–Chủ tịch UBND Thị xã Trảng Bàng; ông Phan Văn Hoà-Chủ tịch UBND huyện Bên Cầu.

Ông Phạm Hùng Thái-Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy cùng đoàn công tác đã đến thăm nơi làm việc, nơi ở và sinh hoạt của các chiến sĩ tại các chốt biên giới, trong đó gồm 11 chốt thuộc Đồn biên phòng Phước Chỉ (thị xã Trảng Bàng) và 34 chốt thuộc Đồn biên phòng Cửa khẩu quốc tế Mộc Bài (huyện Bến Cầu).

Dịp này, lãnh đạo tỉnh đã trao quà hỗ trợ các chốt biên phòng bị ảnh hưởng bởi mưa bão để xây sửa lại chốt, tạo điều kiện cho các chiến sĩ có nơi làm việc an toàn trong mùa mưa bão sắp tới.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cùng lãnh đạo huyện Bến Cầu đến thăm các chiến sĩ tại chốt biên phòng Cầu Trắng thuộc Đồn biên phòng Cửa khẩu quốc tế Mộc Bài.

Bên cạnh việc thăm hỏi, động viên, ông Phạm Hùng Thái cũng đề nghị các chiến sĩ tăng cường công tác tuần tra biên giới, ngăn chặn việc buôn bán hàng lậu, nhập cảnh trái phép. Đồng thời,  nhắc nhở các chiến sĩ không được lơ là chủ quan với dịch Covid – 19, phải chủ động trang bị khẩu trang, găng tay trong khi tác nghiệp, tuần tra biên giới.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đến thăm hỏi, động viên các chiến sĩ làm việ tại chốt biên phòng Cầu Trắng thuộc Đồn biên phòng Cửa khẩu quốc tế Mộc Bài..

Ngọc Bích