BAOTAYNINH.VN trên Google News

Ra mắt sách “Đi qua hai mùa dịch” 

Cập nhật ngày: 15/06/2020 - 21:07

BTNO - Ngày 14.6, tác giả Dy Khoa đã có buổi giao lưu và ra mắt sách “Đi qua hai mùa dịch” tại Tây Ninh. Đây là cuốn sách được anh hoàn thành trong 10 ngày của đợt giãn cách xã hội đầu tiên theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ.

Cuốn sách “Đi qua hai mùa dịch”.

"Đi qua hai mùa dịch" được chia thành hai phần: Mùa dịch 11 năm trước và Câu chuyện mùa dịch Covid-19. Trong đó, phần I là các bài viết nhắc về câu chuyện của chính tác giả, từng là một bệnh nhân dương tính với virus cúm A/H1N1, với những chi tiết được anh kể lại từ khi có biểu hiện sốt đến khi được xuất viện.

Tác giả Dy Khoa tại buổi giao lưu với độc giả Tây Ninh.

Ở phần II, tác giả trong vai một người quan sát và lắng nghe tâm sự từ mọi người về những ảnh hưởng của dịch Covid-19 đến cộng đồng. Anh cũng gợi ý một số bài tập, lời khuyên để gia tăng tích cực, cổ vũ vượt qua thử thách của cuộc sống.

Tại buổi giao lưu với độc giả Tây Ninh, tác giả Dy Khoa chia sẻ một số kỷ niệm, trải nghiệm, kể thêm về một số chi tiết của cuốn sách, đồng thời, giới thiệu đến độc giả những nhân vật xuất hiện trong quyển sách của mình.

"Đi qua hai mùa dịch" là lời cảm ơn đặc biệt của anh gửi đến với mẹ của mình và là lời tri ân dành cho đội ngũ nhân viên y tế, những chiến sĩ tuyến đầu bảo vệ sức khoẻ nhân dân. Thông qua cuốn sách, anh cũng gửi gắm tinh thần lạc quan, chia sẻ những điều tích cực đến độc giả, với thông điệp “chọn yêu thương để đối xử với nhau sẽ tốt hơn”.

Tác giả Dy Khoa ký tặng sách cho độc giả.

“Đi qua hai mùa dịch” được liên kết xuất bản giữa Nhà xuất bản Văn hoá-Văn nghệ TP HCM và Công ty Cổ phần Swememo, hiện đang được phát hành tại các hệ thống nhà sách trên toàn quốc và các nhà sách trực tuyến. Trước đó, tác giả Dy Khoa cũng đã có buổi giao lưu với độc giả tại TP. HCM và Hà Nội.

 

K.K