BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tân Biên: Ra mắt đội tuyên truyền, giới thiệu các di tích, công trình văn hoá trên địa bàn huyện Tân Biên 

Cập nhật ngày: 31/08/2024 - 18:19

BTNO - Ngày 30.8, Huyện đoàn Tân Biên ra mắt đội hình tuyên truyền, giới thiệu các di tích, công trình văn hoá trên địa bàn huyện.

Đội hình tuyên truyền, giới thiệu các di tích, công trình văn hóa huyện Tân Biên.

Đội hình tuyên truyền, giới thiệu các di tích, công trình văn hoá trên địa bàn huyện Tân Biên có 21 thành viên, tập hợp các bạn đoàn viên có năng khiếu, sở trường am hiểu về lịch sử, văn hoá làm nòng cốt trong việc giới thiệu, quảng bá hình ảnh, lịch sử hình thành của di tích đến đoàn viên, thanh thiếu nhi, người dân và du khách đến tham quan.

Đội hình có nhiệm vụ tham mưu, phối hợp, đề xuất với cấp uỷ, chính quyền, các ngành biên soạn, lưu trữ, cung cấp các tư liệu về các di tích lịch sử, văn hoá, địa chỉ đỏ ở địa phương, đơn vị mình quản lý; tham gia tổ chức, hỗ trợ các hoạt động giáo dục, tuyên truyền về các di tích, công trình văn hoá và các sự kiện lịch sử tại địa phương cho đoàn viên, thanh niên và người dân.

Đây là hoạt động thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ Tân Biên trong việc tham gia giữ gìn, phát huy và quảng bá các giá trị lịch sử - văn hoá tới người dân và khách du lịch, góp phần xây dựng hình ảnh huyện Tân Biên văn minh, hiếu khách.

Thạch Thảo